Giao điểm chính cua phần men

2 câu trả lời

đặt câu hỏi rõ tí đi bạn

Giao diện hiện đại cho đa nền tảng và linh động tùy chỉnh của BRAVO 8

17 Tháng Bảy, 2018

Phần mềm BRAVO 8 ERP-VN vừa ra mắt đầu tháng 7 sở hữu giao diện hiện đại tối ưu hiển thị cho đa nền tảng, người dùng có thể linh động tùy chỉnh dashboard theo nhu cầu công việc.

Ngay từ những phiên bản đầu tiên BRAVO 3.0 đến 7.0, BRAVO đã đầu tư rất lớn vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm của mình nhằm đáp ứng tốt nhất cho người sử dụng. Việc ra mắt sản phẩm mới BRAVO 8 được nhận định là một bước tiến quan trọng về công nghệ cho sản phẩm của BRAVO.

Màn hình đăng nhập BRAVO 8 (ERP-VN)

Phần mềm BRAVO 8 ERP-VN được xây dựng cho bài toán quản trị đa ngành nghề, bổ sung thêm nhiều tính năng nổi bật cho từng phân hệ quản trị; giải quyết tốt bài toán xử lý dữ liệu lớn (Big Data), cải thiện tốc độ truy cập dữ liệu… Việc xây dựng trên nền tảng công nghệ .NET framework 4.5 giúp BRAVO 8 cho phép người dùng có thể truy cập phần mềm từ nhiều nền tảng khác nhau như: Windows, Android, iOS, đáp ứng việc quản lý kiểm soát công việc từ xa qua thiết bị di động.

BRAVO 8 (ERP-VN) sở hữu thiết kế giao diện hiện đại, tối ưu cho đa nền tảng

Trong những năm gần đây chúng ta được nghe tới khá nhiều về thiết kế phẳng (flat design), nó đã trở thành cơn sốt thực sự trong việc tiếp cận thị giác người dùng. Thiết kế phẳng được ứng dụng từ logo, ấn phẩm đồ họa, giao diện website đến cả biểu đồ trong các báo cáo cũng đều bị “là phẳng”. Ngay cả với nhiều người, thiết kế phẳng gần như đã trở thành từ đồng nghĩa với thiết kế đẹp!

Thiết kế này mang nhiều ưu điểm như bố cục đơn giản, bắt mắt, phân cấp thông tin rõ ràng, khả năng ứng dụng tốt trên đa nền tảng. Từ Windows, iOS, Android cho đến OS X đều đã chuyển sang sử dụng kiểu thiết kế này để không chỉ giúp phần mềm trở nên đẹp hơn mà còn dễ dùng, dễ tương tác hơn.

Thiết kế phẳng ứng dụng trong BRAVO 8 nhằm hướng đến một mục tiêu cao nhất: thân thiện với người sử dụng. Việc “là phẳng” các thành phần trong giao diện, tối giản hóa các yếu tố thiết kế sẽ giúp người dùng BRAVO 8 tương tác với phần mềm theo một cách trực quan, thuận tiện và dễ dàng.

Cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là cách thay đổi về thiết kế giao diện phần mềm, giao diện tối giản sẽ tối ưu cho việc phần mềm được truy xuất từ đa nền tảng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cài đặt bảo mật hay các tính năng có sẵn.

Cùng xem hình ảnh về giao diện mới của BRAVO 8:

Màn hình chính của Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN), tiếng Việt

Giao diện WebReport, tiếng Anh

BRAVO 8 (ERP-VN) trên di động, tiếng Việt

Các thành phần trên giao diện chính của BRAVO 8 gồm:

Hệ thống menu và thanh công cụ: chứa phần lớn các lệnh gọi đến các chức năng trong chương trình.

Panel Phân hệ: Nhằm giúp cho quá trình sử dụng được thuận tiện hơn, chương trình chia các chức năng thành nhiều phân hệ khác nhau và xếp chúng lần lượt trên “Panel Phân hệ”. Khi nhấp chọn một phân hệ nào đó, toàn bộ những dữ liệu liên quan sẽ được hiển thị ở phần trống còn lại trên màn hình. Một số widget nhằm cung cấp thông tin và cảnh báo nhanh tới người dùng sẽ xuất hiện ở các phân hệ tương ứng.

Giao diện tiếng Anh

Giao diện tiếng Việt

Thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO 8 rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo.