Giải thích ý nghĩa triết lý của câu sau từ 3 - 6 dòng: "Cuộc sống của chúng ta như một cái ly. Người lạc quan sẽ thấy nửa đầy trong khi những người bi quan chỉ thấy nửa vơi".

2 câu trả lời

$????????$

 Đã từng có triết lý "Cuộc sống của chúng ta như một cái ly. Người lạc quan sẽ thấy nửa đầy trong khi những người bi quan chỉ thấy nửa vơi". Thật vậy câu nói thể hiện , nếu bạn muốn thực hiện ước mơ , hay muốn thành công thì bạn phải nhìn cuộc sống với ảnh mắt lạc quan , ta phải vui vẻ , chủ động trước những khó khăn , vui vẻ trong mọi chuyện và Cố gắng tự mình vươn lên , đón nhận những gì mình có . Còn thể hiện , Người bi quan chỉ thấy cuộc sống như 1 một bức tranh không màu , ngày nào cũng như ngày đó không phát triển nổi rồi chùn bước, đánh mất mình .Chính vì thế , ta phải nhìn cuộc sống với 1 ánh mắt lạc quan không nên như những người bi quan thì cuộc sống của bạn cho dù cơn mưa có ập tới thì phía sau những cầu vòng vẫn hiện lên .

??? ?ì?? ????? ??é !

??ú? ?ạ? ?ọ? ?ố? !(>‿♥)

BÀI LÀM 

         Câu nói " Cuộc sống của chúng ta như một cái ly. Người lạc quan sẽ thấy nửa đầy trong khi những người bi quan chỉ thấy nửa vơi " là một câu nói rất đúng đắn . Thật đúng như vậy ! Cuộc sống vốn không bao giờ cũng tốt đẹp mà nó luôn chứa những thử thách , chông gai . Nếu lúc đó bạn bi quan sẽ khiến bạn chán nản , vấp ngã và bước đến con đường thất bại . Nhưng nếu bạn suy nghĩ lạc quan và tích cực thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và tỉ lệ thành công rất cao . Như vậy  trong cuộc sống đầy sự khó khăn thì việc bạn lạc quan và suy nghĩ tích cực là rất quan trọng .

# NOTCOPY

HỌC TỐT >3<

Câu hỏi trong lớp Xem thêm