Em hãy viết đoạn văn(từ 6 đến 8 câu) trình bày suy nghĩ của em về vai trò của tình bạn. Từ đó, em cần phải làm gì đẻ xây dựng một tình bạn đẹp

2 câu trả lời

Các bạn ai ai cũng đều có ít một người bạn chứ? Trên đời này ai chả có bạn, nhưng để có một người bạn tốt và hiểu mình thì thật là khó. Ôi! Có tình bạn chỉ là thoáng qua, nhưng cũng có tình bạn lâu bền gắn bó với nhau suốt đời. Tình bạn đẹp khi những người bạn hiểu nhau và ta luôn hiện diện trong lòng họ. Tình bạn mang nhiều vẻ đẹp, đặc biệt là về tinh thần. Tình bạn cho ta một sức mạnh thần kì. Khó có thể dùng lời để diễn tả cái sự thần kì đó, nhưng nói chung, tình bạn đã giúp đỡ ta rất nhiều rất nhiều…Tình bạn thật tuyệt! Những người bạn này sẽ luôn cùng ta tiến bước và ủng hộ ta. Giúp ta có thêm nhiều động lực trong cuộc sống. Vì vậy hãy trân trọng tình bạn khi còn có thể.

#Gojosensei

     Thật khó để nói nghĩa đầy đủ và chính xác ý nghĩa của tình bạn giúp.Người bạn thật sự có thể là người luôn ở bên cạnh bạn lúc khó khăn .Người âm thầm giúp đở bạn mà chẳng cần được đền đáp.Nguời thấu hiểu điều bạn muốn nói mà chẳng cần bạn phải lên tiếng.Khi ở bên những người bạn thật sự niềm vui sẽ được nhân đôi và nỗi buồn vơi đi nhật nữa và bạn sẽ nhận ra cuộc sống này đẹp biết bao .

      Để có tình bạn đẹp, em cần phải lắng nghe và thấu hiểu bạn của mình luôn sãng sáng chia sẻ cùng họ .Luôn tôn tính cách của bạn. Sẵn sàng xin lỗi bạn và tha thứ cho bạn khi họ mắc lỗi sai.