Em hãy nêu một vài khó khăn của học sinh trong việc học trực tuyến hoặc làm bài kiểm tra nếu em gặp một trong những tình huống đó thì em sẽ làm gì để vượt qua khó khăn

2 câu trả lời

đã đến giờ về rồi nhưng em ko biết là đây là buổi học cuối cùng em được gặp các bạn và thầy cô. Sao hôm đó vì dịch căng thẳng quá nên chúng em phải nghỉ học rất lâu nên vì thế trường của em đã cho học online . Khi học online chúng em không thể tập chung được không thể theo kịp thầy,cô được.Và kì thì đến chúng em cũng ko thể đến trường để mà thi được nên các cô đã cho thi online .ở bên ngoài cũng không tốt một tí nào vì dịnh bệnh nên không ai muốn ra ngoài mà bên ngoài cũng đã có mấy chú chốt để ngan cho mọi người không ra ngoài.

chúc bạn học tốt

Đã đến giờ chúng em học online rồi, nhưng dịch quá!Chúng em không thể đi học được vì dịch covid, chúng em đành phải học online. Ngoài chúng em ra tất cả người khác đều vì dịch mà không thể đi làm, nuôi sống gia đình và bản thân. Khi học online chúng em có khả năng không thể theo kịp được bài học, các cô giáo, thầy giáo cũng không thể dạy học chúng em sát xao được. Vì dịch nên luật pháp cũng ra quy định nghiêm ngặt hơn, các chú công an đứng ở chốt và quản mọi người cho ra đường. Khiến mọi người thường trốn ra ngoài đi làm kiếm tiền. Vì dịch nên trong cuộc sống xã hội cũng trở nên khó khăn hơn.

CHÚC BN HC TỐT. CHO MIK XIN 5 SAO, 1 CẢM ƠN, 1 CTLHN

Câu hỏi trong lớp Xem thêm