Em hãy miêu tả cảnh đẹp em ấn tượng nhất mà em có dịp chiêm ngưỡng và trải nghiệm cùng gia đình bạn bè trong những mùa hè qua. mình cần gấp cảm ơn ạ

1 câu trả lời

Nếu ai đã từng một lần tham quan Vịnh Hạ Long chắc hẳn sẽ muốn được quay lại nơi đây nhiều lần bởi những điều tuyệt vời mà không gian, cảnh vật nơi đây mang lại. 

Lần đầu tiên được đến Vịnh Hạ Long, em ngỡ ngàng trước khung cảnh mây trời non nước đẹp tựa tiên cảnh, có mây có nước lại có núi non, tất cả hoà quyện như một bức tranh tứ bình bao trọn tầm mắt. Vịnh Hạ Long có khung cảnh nên thơ với làn nước trong veo, xanh biếc, những hòn núi đá to nhỏ nhấp nhô trên mặt nước. Với những hình thù đặc biệt gợi ra những liên tưởng phong phú kết hợp với những câu chuyện từ thời xa xưa mà người ta đã đặt những cái tên cho hòn núi đá như hòn Trống Mái, hòn Con Cóc, hòn Cái Tai,... Khi đi ngang qua những núi đá ta nghe được tiếng chim chóc hót vang trong những bụi cây, tiếng nước đập vào khe đá. Trong khuôn viên của Vịnh Hạ Long có ngọn núi mang tên Núi Bài Thơ, đường đi lên núi rất dốc và khi đứng trên đỉnh núi ta có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh của vịnh. 

Với những vẻ đẹp mà thiên nhiên tạo hoá ban tặng cho nơi đây, Vịnh Hạ Long xứng đáng là một di sản thiên nhiên của thế giới và nhân loại.