Em hãy kể một kỉ niệm với người than/bạn thân mà em nhớ mãi ? Viết tập làm văn dài tầm 1 đôi giấy cho mik đk mng:<

1 câu trả lời

*Bài cũ uwu =))

Năm tháng trôi dần theo những lãng quên của thời gian. Tình bạn là thứ quý giá nhất trong cuộc đời ta có được. Nó giúp ta vượt qua bao thăng trầm của cuộc sống, là chỗ dựa tinh thần qiup ta quên đi bao ưu phiền, khó khăn trong cuộc sống. 

  Đối với tôi cũng vậy, cũng có một người bạn thân. Chúng tôi từ bé đã không thân nhau lắm. Nhưng thời gian đã gắn kết tôi với - Ngọc thành những người bạn tri ân, tri kỉ đến suốt cuộc đời. Để có một những mối thâm tình đó, chúng tôi đã trải qua bao nhiêu kỉ niệm sâu sắc bên nhau, luôn luôn đồng cảm, đồng điều về tâm hồn. 

 Ngày hôm ấy trời mưa rất to, đáng lẽ ra tôi đã về nhà sớm từ cái lúc trời còn ửng hồng màu nắng. Nhưng do tan trường muộn, sau 15 phút học thêm trời đổ một cơn mưa. Nhưng đáng tiếc thay tôi không mang theo dù. Đành ngậm ngùi ngồi trong lớp chờ tạnh mưa rồi về. Tôi nhìn những hạt mưa rơi rồi tưởng tượng đến những con sóng lớn. Rồi mình là thuyền trưởng chở những hành khách với cột buồm vững chãi và đưa những người khốn khó vào  khoang thuyền che chở những ước mơ. Đang suy nghĩ lung tung thì bỗng có một tiếng nói làm tôi giật mình :

- "Muộn rồi không về đi, ở đây làm gì ? Mày không mang theo dù à ?"

 Tưởng ai hóa ra là Ngọc, tôi đáp lại :

- "Tao tưởng mày về rồi, tao đang đợi ngớt mưa rồi về."

- "Về cùng tao. Nhanh về với tao kẻo mẹ mày mong. Với cả mày ngồi chờ đến bao giờ nữa ? Biết bao giờ trời ngớt mà về."

  Ngọc che dù cho tôi suốt quãng đường về, hai đứa cười nói vui vẻ chuyện trò.

Ta cứ đi xa vời để tình những thứ không đâu, rồi nhận ra tình bạn mới là thứ ngọt ngào và đáng quý nhất. Tình bạn vẫn sẽ luôn đẹp và là đôi cánh nâng con người lên khỏi những khó khăn, những phút giây u tối và làm ta mạnh mẽ hơn trong đời. Đối với tôi mà nói, kỉ nệm ấy đối với tôi sẽ không bao giờ phai nhòa theo dòng thời gian !

#Sữa