Em có suy nghĩ gì về vai trò của tình yêu thương trong cuộc sống? (trình bày phần trả lời của em từ (4 - 5 câu). Xin các bạn đừng chép trên mạng

2 câu trả lời

Tình yêu thương có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Tình yêu thương được hiểu là điều tốt đẹp, cảm thông, lan tỏa tích cực mà ta dành cho một ai đó trong đời. Chỉ khi có tình yêu thương, con người mới trao gửi những tích cực đến với mọi người quanh ta và tiếp cho họ thêm niềm tin, sức mạnh, nghị lực vượt lên khó khăn. Tình cảm thiêng liêng ấy còn chỉ đường, dẫn lối cho ta trước mọi bão giông và giúp ta hiểu đâu là điều quan trọng, điều giá trị. Khi chúng ta trao đi yêu thương, hạnh phúc, niềm tin sẽ được gửi lại và giúp ta thấy được những giá trị tuyệt mĩ của cuộc sống này. Đừng hẹp hòi với những yêu thương mà nên dùng trái tim chân thành để lan tỏa và thắp sáng nó bạn nhé! 

Bài làm:

  Tình yêu thương là một tình cảm xuất phát từ chính trái tim đa cảm,từ chính tâm hồn vui tươi,trong sáng.Tình yêu thương đó còn là tình cảm chia sẻ,đùm bọc,giúp đỡ nhau khi khó khăn,hoạn nạn.Tình yêu thương sẽ nâng cao giá trị của bản thân mỗi người chúng ta,giúp chúng ta được mọi người xung quanh kính trọng.Tình yêu thương còn chính là cầu nối để người gần người hơn,giúp ta sống hòa đồng,vui vẻ với mọi người xung quanh.Khi ta có tình yêu thương,ta mới trở thành một con người có hiểu biết,có học thực và xứng đáng được mọi người tôn trọng.