Em có suy nghĩ gì về lịch sử của Hà Hồ?với tư cách là một học sinh em sẽ làm gì để góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh

2 câu trả lời

Em có suy nghĩ gì về lịch sử của Hà Hồ?với tư cách là một học sinh em sẽ làm gì để góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

- Con người mới trong thời kì cách mạng hiện nay là con người sống có lí tưởng cao đẹp, có ý thức trách nhiệm công dân, có tri thức , có sức khoẻ và lao động giỏi, sống có văn hoá và tình nghĩa, giàu lòng yêu nước,.....Vì thế, chúng ta cần phải:
Ra sức học tập, nghiên cứu để nhận thức rõ con đường đi lên CNXH ở nước ta, kiên định lí tưởng độc lập dân. Xây dựng ý chí tự lực, tự cường, không chịu đói nghèo lạc hậu.
→ Thường xuyên học tập để không ngừng nâng cao trình độ học vấn, nhanh chóng tiếp cận và làm chủ được khoa học và công nghệ mới.
. Đó là một truyền thống quý báu của ta".

→ Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt nam, tiếp thu tinh hoa-văn hóa nhân loại.
→ Phát huy tinh thần sẵn sàng, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

$\text{@Shin gửi bạn ah}$

Thấm nhuần sâu sắc rằng, lòng yêu nước là một giá trị truyền thống quý báu của dân tộc, được sinh dưỡng bởi những cư dân một nước nông nghiệp luôn gắn bó, cố kết, đùm bọc, che chở và giúp đỡ lẫn nhau để chống lại thiên tai, địch họa và cả dịch bệnh, Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh rằng: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta".