"Được đọc, được chứng kiến những câu chuyện cảm động không phải để buồnđể khóc, mà là để cảm nhận ở đâu đó trên đời này còn có tình yêu thương ".Với thông điệp trên, hãy kể lại một câu chuyện cảm động mà em được đọc,được nghe kể, được chứng kiến hoặc chính em là một nhân vật trong câu chuyện ấy...

1 câu trả lời

Hôm nay em một câu chuyện cảm động trong dịch covid-19 mà em đã xem lại ở trên báo về câu chuyện cảm động trong dịch COVID-19: Nam sinh để dành đồ ăn cho người cách ly.

Anh nam sinh viên học ở trường FBT. Hiện nay anh đang ở kí túc xá. Sau khi biết sẽ có người đang bị cách li tới đây. Anh và các sinh viên đã dọn dẹp, quét phòng sạch sẽ để kí túc xá sẵn sàng đón người cần cách ly. Anh đã tích góp đồ ăn dữ trữ để dành tặng các ngưới tới cách li. Nhưng đáng chú ý đó bức thư của anh sinh viên đó đã ghi lại. Trong đó ghi lại nhưng lời chào hỏi, hỏi thăm, những lời động viên, giữ gìn sức khỏe nhưng dòng quan trọng mang sự quyết đoán, khẳng định, nhưng cũng khá buồn cười, anh ghi rằng:" Các chú ơi đừng niêm thùng mì này nhé các chú bộ đội" câu nói đó chắc anh sinh viên sợ đồ đạc bị niêm phong, để đảm bảo đồ ăn đến tận tay người cách ly. Trong thùng thức ăn đó bao gồm lá thư được gửi kèm một thùng các - tông đựng sữa đậu nành, mì tôm và ít giấy ăn. Đây là lời cảm động của anh là chàng trai tốt bụng đã cẩn thận hướng dẫn và dặn dò những người đến cách ly rất tỉ mỉ. Qua những câu chuyện trên mọi người ai cũng cảm động.

Đối với em, em nghe xong câu truyện này em rất cảm động. Mong mọi người vượt qua cơn đại dịch ngày. Em xin nói: " Việt nam cố lên"

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
0 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước
0 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước