đóng vai nhân vật công chúa để kể cại câu truyện Vua chích chòe Ai nhanh vote 5* ạ

2 câu trả lời

Tôi là công chúa duy nhất của 1 vương quốc , tôi rất xinh đẹp và cha tôi hết mực chiều chuộng tôi và tôi rất kiêu ngạo . Tôi chê tất cả các phò mã mà cha tôi giới thiệu và cha tôi tức điên lên , thề rằng : 

-Nếu có người ăn mày nào đi qua cung vua, vua sẽ gả công chúa cho người ấy.

Cha tôi lm thật và kết cục tôi phải kết hôn với 1 người đàn ông hát rong ngoài đường và đi đến đâu tôi hỏi khu rừng lớn , thảo nguyên , thành phố lớn và người đàn ông đều nói đó là của ông vua chích chòe . Sau đó , tôi lm nghề dệt vải và nhiều người đến mua hàng nên nhà tôi sung túc . Nhưng chẳng bao lâu tôi phàn nàn với chồng tôi ko còn mặt mũi đẻ nhìn chồng và tu lên khóc . Sau đó tôi nghĩ kĩ lại và cầu xin cha lần cuối và sẽ cưới vua chích chòe . Từ đó , tôi ko còn kiêu ngạo nx và sống hạnh phúc bên vị phò mã của mk đến suốt cuộc đời .

Tôi là công chúa của một vương quốc nọ. Tuy xinh đẹp nhưng tính tình tôi kiêu căng, ngạo mạn và đối với các chàng trai đến cầu hôn, tôi đều nói bóng gió, mỉa mai ngoại hình của họ. Vua cha tức giận nên đã bảo rằng sẽ gả tôi cho người ăn mày nào đi qua. Có một người hát rong đi qua xin vài đồng và vua cha đã đem gả tôi đi bất chấp tôi cầu xin. Tôi đi qua thảo nguyên, rừng và vương quốc xinh đẹp. Tất cả đều là của vua chích chòe. Tôi và chồng về ngôi nhà của mình, nàng phải sống trong ngôi nhà nghèo khổ, chồng tôi cho tôi học đan sọt, dệt vải đều không thành. Vì thế mà hai vợ chồng bán sành sứ và mọi chuyện đều tốt đẹp nên hai vợ chồng sung túc. Nhưng vì có một chàng hiệp sĩ đi qua làm vỡ hết sành sứ nên tôi rất buồn và khóc lóc kể chồng nghe và chồng bảo tôi vào làm phụ bếp cho cung vua. Tôi buồn khổ nghĩ lại sự kiêu ngạo của mình khi xưa và rất buồn khổ. Hoàng từ muốn nắm tay tôi nhưng tôi không chấp nhận vì tôi biết chàng là vua chích chòe, chàng trai bị tôi nhạo báng. Nghe chàng giải thích rằng chàng là người chồng, tôi thấy xấu hổ nhưng chàng đã giải thích và bảo làm như vậy vì yêu và muốn uốn nắn tôi. Tôi rất cảm động và hai chính tôi tổ chức hôn lễ trong sự chứng kiến của mọi người.  

Câu hỏi trong lớp Xem thêm