đoạn văn nói về bóng đá bằng tiếng anh

2 câu trả lời

Tiếng Anh :

I play a lot of different sports such as soccer, volleyball, badminton, table tennis, … but my favorite sport is soccer. This is a popular sport but still attracts players. I played soccer from a very young age. When I was a boy, I used to play soccer with my friends on the sand court near my home with our own goal. Now I often play soccer on artificial turf fields. To play soccer you need to have good physical strength. To play this sport you need two teams. We will try to get the ball into the opponent’s goal. Which team scores more than that team wins. We usually play soccer every Thursday. I play as a striker. Playing soccer helps me feel better mentally. Although we were very tired, we were all very happy. I dreamed of becoming a player for the national team. If you are a guy and you have never played soccer before, it is a pity. Let’s try this useful sport to experience what it has to offer!

Tiếng Việt :

Tôi chơi rất nhiều môn thể thao khác nhau như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn,… nhưng môn thể thao mà tôi yêu thích nhất đó là bóng đá. Đây là môn thể thao phổ biến nhưng vẫn luôn thu hút người chơi. Tôi chơi bóng đá từ rất nhỏ. Khi tôi còn là một cậu bé, tôi thường cùng bạn bè của mình chơi đá bóng tại sân cát gần nhà với khung thành do chúng tôi tự tạo. Bây giờ tôi thường chơi bóng đá tại các sân cỏ nhân tạo. Để chơi được bóng đá bạn cần có một thể lực tốt. Để chơi môn thể thao này các bạn cần hai đội chơi. Chúng ta sẽ cố gắng để dẫn bóng vào khung thành của đối thủ. Đội nào ghi bàn nhiều hơn thì đội đó sẽ chiến thắng. Chúng tôi thường chơi bóng đá vào thứ năm hàng tuần. Tôi chơi ở vị trí tiền đạo. Chơi bóng đá giúp tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn. Mặc dù rất mệt nhưng chúng tôi đều rất vui. Tôi từng mơ ước mình sẽ trở thành một cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Nếu bạn là một chàng trai và bạn chưa chơi bóng đá bao giờ thì thật là đáng tiếc. Hãy cùng thử môn thể thao hữu ích này để trải nghiệm những gì mà nó đem lại nhé!

Since childhood I have loved the sport of soccer. On TV I saw great soccer players. You have brought honor to our country. It seems that soccer is a very strenuous and resilient sport. But I feel that from them is not sadness but in that it is happiness and satisfaction. I dreamed of being a soccer player. I have always told myself that one day I will be a player with my inherent perseverance. I just have dreams and hopes. I love and are also very proud of this football game.

dịch

Từ nhỏ tôi đã yêu thích môn thể thao bóng đá. Trên TV, tôi đã thấy những cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Bạn đã mang lại vinh dự cho đất nước của chúng tôi. Có vẻ như bóng đá là một môn thể thao rất vất vả và kiên cường. Nhưng tôi cảm nhận được điều đó từ họ không phải là nỗi buồn mà ở đó là niềm hạnh phúc và sự hài lòng. Tôi mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi đã luôn tự nhủ rằng một ngày nào đó tôi sẽ là một cầu thủ với sự kiên trì vốn có của mình. Tôi chỉ có ước mơ và hy vọng. Tôi yêu thích và cũng rất tự hào về trò chơi bóng đá này.

xin hay nhất ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm