Điền đáp án đúng vào chỗ trống cho thích hợp : Mục đích cuối cùng của nhận thức là nhằm .............................hiện thực khách quan, đáp ứng yêu cầu vật chất,tinh thần của con người. A. Thực tiễn B. Nhận thức C. Liên hệ D. Cải tạo Thực tiễn là động lực thúc đẩy nhận thức phát triển vì thực tiễn luôn vận động và đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức và tạo ra: A. Tri thức của con người thúc đẩy nhận thức phát triển B. Các phát minh khoa học thúc đẩy nhận thức phát triển C. Nhận thức của con người thúc đẩy nhận thức phát triển D. Các tiền đề vật chất cần thiết thúc đẩy nhận thức phát triển

2 câu trả lời

Điền đáp án đúng vào chỗ trống cho thích hợp : Mục đích cuối cùng của nhận thức là nhằm .............................hiện thực khách quan, đáp ứng yêu cầu vật chất,tinh thần của con người.

A. Thực tiễn

B. Nhận thức

C. Liên hệ

D. Cải tạo

⇒Mục đích cuối cùng của nhận thức là nhằm cải tạo hiện thực khách quan, đáp ứng yêu cầu vật chất,tinh thần của con người.

Thực tiễn là động lực thúc đẩy nhận thức phát triển vì thực tiễn luôn vận động và đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức và tạo ra:

A. Tri thức của con người thúc đẩy nhận thức phát triển

B. Các phát minh khoa học thúc đẩy nhận thức phát triển

C. Nhận thức của con người thúc đẩy nhận thức phát triển

D. Các tiền đề vật chất cần thiết thúc đẩy nhận thức phát triển

Thực tiễn là động lực thúc đẩy nhận thức phát triển vì thực tiễn luôn vận động và đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức và tạo ra:Tri thức của con người thúc đẩy nhận thức phát triển.

#OMG

1/ b . Nhận thức 

2/. A. Tri thức của con người thúc đẩy nhận thức phát triển

Câu hỏi trong lớp Xem thêm