Đề : Thuyết minh về cái hộp bút Lưu ý : Ko đc chép mạng nha Mình cảm ơn mấy bạn giúp mình Bạn nào hay nhất mình cho huy chương

2 câu trả lời

Mọi thứ trong cuộc sống thường được đi kèm với nhau để bổ trợ cho nhau , quả đúng vậy cây bút cũng vậy nó thường được đi kèm với hộp bút . Học sinh đã được làm quen với thước , gơm , bút và hộp bút từ khi còn chập chững bước vào lớp một . Hộp bút rất dễ hiểu và biết được công dụng của nó nhưng để nhận xét đúng ta cần nhìn lại , suy ngẫm những gì nó mang lại trên nhiều phương tiện. Hộp bút thường đa dạng Từ hình dáng , màu sắc cho đến kích thước , hình dáng được học sinh chuyên dùng là hình chữ nhật , màu sắc có rất nhiều để trong xinh xắn hơn và thu hút , nổi vật hơn , màu sắc sặc sỡ , xanh , đỏ tím hay vàng... . Hộp bút thường được trang trí hoa văn , hoạt hình , bông hoa , hoặc dòng chữ . Bên trong hộp bút thường rộng hơn so với tưởng tượng , bên trong có thể đựng nhiều viết tuỳ vào hình dáng kích thước của nó , thường sẻ có 2 ngăn được tối giản trông gọn gàng đẹp mắt . Chất liệu của chúng khá đa dạng nào là : gỗ , nhựa , vải , ...nhưng được học sinh ưu tiên là hộp nhựa và vải . Ngựa , vải được ưa chuộng cũng bởi vì sự tiện lợi , bắt mắt , bền bỉ của chúng nên được các học sinh sinh viên dặc biệt ưa thích . Không cần bàn cải về công dụng của chúng vì chúng rất gọn , nhẹ dễ cho vào cặp tiện lợi , và gọn luôn cả về các dụng cụ học tập khác . Trông nó rất đáng yêu , Xinh đẹp. Dần dần Đây là một dụng cụ học tập hay trong công việc cũng đều quan trọng và không thể thiếu của mỗi người. Học sinh cần giữ gìn chúng chúng,, đối với túi vải Cần giặc chúng thường xuyên còn đối với hộp nhựa hộp gỗ cần lau chùi giữ gìn trúng thực kỷ. Bạn có thể trang trí chúng theo yêu thích của mình thêm phần bắt mắt dễ nhìn.

Nhân dịp sinh nhật tròn 5 tuổi , bố em mua cho em một hộp bút hình Doraemon . Chiếc hộp bút được làm từ nhựa cứng , toàn thân có màu xanh là mùa của doraemon . Hộp bút của em có hình chữ nhật , chiều dài khoảng hai ba xăng-ti-mét , chiều rộng khoảng chín-ti-mét và cao chừng năm xăng-ti-mét , kích thước cũng không quá to , ko quá bé ,  rất vừa tròn khi cho vào cặp xách của em .  Hai mặt bên ngoài của hộp bút là hình doraemon và nobita . Doreon thì đứng bên trái còn nobita thì ngồi bên phải . Hộp của em gồm 3 ngăn : Ngăn to nhất và dài nhất em để thước kẻ hai mươi xăng-ti-mét còn ngăn thứ 2 em để 2 cái bút bi đen và một cái bút chì còn ngắn bé nhất em để cục tẩy . Khi đi học , hộp bút này đã giúp cho việc học tập của em trở nên tiện lợi và ngăn nắp hơn rất nhiều . Em rất yêu quý chiếc hộp bút của mình .  Nó không chỉ là do bố em mua , mà nó còn giúp ích cho em rất nhiều trong quá trình học tập .