Đề: Em hãy viết thư gửi một người có tầm ảnh hưởng để trình bày lí do và cắt thức họ cần hành động trước khủng hoảng khí hậu.

Ko chép mạng nhà

Giúp mình với các bạn ơi!!

1 câu trả lời

Bình Phước , Ngày... Tháng...Năm...

Kính gửi thầy hiệu trưởng đáng kính!12 năm 2021

Em là một học sinh may mắn được học tập ở ngôi trường có thầy đang công tác. Hưởng ứng cuộc thi viết thư UPU lần thứ 51, em đã mạnh dạn viết bức thư này để gửi đến thầy.

Hiện nay, qua báo đài và các trang thông tin điện tử khác, em được biết khí hậu toàn cầu đang ngày càng biến đổi nghiêm trọng theo chiều hướng tiêu cực. Những biến đổi ấy ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của con người. Những trận bão lũ, động đất, sóng thần, hạn hán, ngập mặn… khiến người dân phải điêu đứng. Và em cũng biết rằng, để ngăn chặn điều đó, chúng ta cần sự chung tay của tất cả mọi người.

Tuy em và các bạn khác đều còn nhỏ, chưa làm được những việc to lớn, nhưng em tin rằng chỉ cần chúng em đoàn kết lại thì vẫn có thể làm được chút gì đó cho trái đất thân yêu. Tuy nhiên, để có thể đoàn kết tất cả mọi người lại với nhau, thì cần một người lãnh đạo. Đối với em, không ai khác có thể phù hợp hơn thầy cả. Bởi thầy là người thầy giáo đáng kính của chúng em.

Em rất mong rằng, sẽ được tham gia vào những phong trào vì môi trường, vì thiên nhiên của trường do thầy phát động và tổ chức. Chắc chắn, em sẽ nỗ lực nghiêm túc hết sức mình.

Học sinh

...... bạn điền vào nhé