Đề bài:em hãy viết một bức thư thăm hỏi người mà em yêu quý

2 câu trả lời

Cô ...... kính yêu,

Em là ....., học trò cũ của cô đây ạ. Lời đầu thư, em xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến cô và gia đình. Cô đã chuyển vào Bắc sinh sống được một thời gian. Em và các thành viên trong lớp đều rất nhớ cô. Vậy nên, em đã thay mặt cả lớp viết lá thư này cho cô.

Cô ....... đã được nhà trường phân công chủ nhiệm lớp mình. Cô khá nghiêm khắc, nhưng cũng rất tâm lý. Chúng em đều cảm thấy yêu mến cô. Tình hình học tập của các bạn trong lớp vẫn rất tốt, cô ạ. Các bạn đều nghiêm túc chấp hành đúng nội quy của nhà trường. Thỉnh thoảng, chúng em vẫn thường nhắc đến cô. Chúng em rất mong được đến thăm cô vào một ngày không xa.

Cuối thư, em chúc cô có thật nhiều sức khỏe, thành công. Em yêu cô rất nhiều ạ!

                       Ngày 17 tháng 1 năm 2022

Kính gửi bà ngoại

Cháu là......... (Tên của bạn) . 

Năm nay dịch bệnh tăng cao, cháu không thể về nhà bà để thăm bà được, cháu rất nhớ bà.Bà có khỏe không? Bà có còn tập dưỡng sinh với các bà gần nhà không ạ? Còn cháu thì vẫn khỏe và học hành rất chăm chỉ, ở trên lớp cháu được danh hiệu học sinh giỏi bà ạ. Cháu mong tết này về với bà để nghe bà kể những câu chuyện cổ tích hay, phụ giúp bà những gì cháu làm đuợc. Cháu rất mong thư hồi âm của bà.   

   Người gửi

        Cháu của bà

Câu hỏi trong lớp Xem thêm