Dẫn chứng của việc đứng lên từ nơi vấp ngã

2 câu trả lời

dẫn chứng:
 -Chẳng hạn như một vận động viên muốn thành công đều có khó khăn trong quá trình luyện tập, khi thi đấu cũng có lúc vấp ngã nhưng luôn nổ lực phấn đấu rèn luyện để đến được vinh quang, người chiến thắng là người ngã gục cuối cùng trước các đối thủ.

-một em bé bị vất ngã nhưng vẫn cố đứng dậy để đi đến chỗ mẹ của mình 

-.Có câu tục ngữ "Thất bại là mẹ thành công"

- một bạn học sinh đã thất bại công việc học tập của mình nhưng vì lời an ủi của cô giáo, bạn bè. bạn đấy đã cố gắng và đẫ đạt nhiêu thành tích trong học tập

5 sao nha 

ko chép mạng

Dẫn chứng :

Khi trong cuộc sông của chúng ta p ngã hay thất bại vốn là một phần của cuộc sống. Và thành công cũng thế. Không có vấp ngã sẽ không thể có thành công. Nói như vậy không hẳn đã đúng nhưng chính mỗi lần vấp ngã sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong công việc, nhận biết rõ những sai lầm và nâng cao quyết tâm khởi tạo lại từ đầu một cách chắc chắn hơn. Chính những lần vấp phải thất bại đã tăng cường ở con người nguồn sức mạnh mới hơn, lớn hơn.

Nếu chúng ta Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Khi vấp ngã rồi, hãy đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn. Lời khuyên “Đừng sợ vấp ngã” của người đời như một chân lý hết sức đúng đắn. 

                                                         #Phamnien

                                                        Chúc học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm