Có ý kiến cho rằng: " tình yêu là chuyện riêng tư của mỗi người không liên quan gì đến người khác " em có đồng ý với ý kiến đó không?. vì sao?

2 câu trả lời

- Không đồng ý 

- Nếu tình yêu đó không phải là một tình yêu thực sự mà là lợi ích cá nhân thì đó là 1 mối tình tồi tệ nhất. Nếu đó là một tình yêu sâu sắc, chân thành nhưng nó đến không đúng thời điểm thì cũng phải nhờ thời gian quyết định, những bạn k9, k8 đã bắt đầu tình yêu với nhau đã làm việc học tập gặp trở ngại. ... Nói chung, tình yêu là tình cảm của 2 người với nhau, nhưng không phải là bằng lời nói mà là bằng 1 hành động trân thành.

Bạn tham khảo

Không đồng ý, vì:

+ Tình yêu là chuyện riêng tư của mỗi cá nhân nhưng nó không hoàn toàn là việc riêng tư của mỗi người. Nó luôn mang tính xã hội. Tình yêu bắt nguồn và bị ảnh hưởng bởi những quan niệm trong mọi thời đại ⇔ tình yêu đặt ra những vấn đề mà xã hội quan tâm như: kết hôn, li hôn, bạo lực gia đình,..

+Xã hội không can thiệp vào bất kì tình yeu của ai nhưng lại có trách nhiệm hướng dẫn mọi người có cái nhìn đúng đắn về tình yêu, đặc biệt ở những thanh thiếu niên

#tamdan260908

 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm