Có người cho rằng để tồn tại thì các nhà kinh doanh cạnh tranh nhau bằng mọi cách vì thương trường là chiến trường. Điều này đúng hay sai? Vì sao?

2 câu trả lời

Đây cũng là một cách kinh doanh nhưng ko đúng với mục đích của việc kinh doanh thôi. Cạnh tranh như thế này chắc hẳn ko có kết quả tốt, khi mà con người tìm đủ mọi cách để kìm hãm kẻ địch của mk, người ta sẽ mất dần bản chất tốt đẹp vốn có mà thay vào đó là những âm mưu, mưu mô dành lợi ích cho mk. Nếu xã hội ai cũng như vậy thì đâu còn cái gì gọi là tình cảm nữa..

ý kiến riêng của mik nhé....nếu giúp đc gì cho bạn thì đừng ngại vote...

thực tế,...để tồn tại không nhất thiết phải đấu đá cạnh tranh nhau bằng mọi cách....vì ngoài đấu đá họ còn có thể hợp tác cùng nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn, có 1 số nhà kinh doanh bắt buộc phải hợp tác, bắt buộc cần ký kết các hợp đồng để đc tiếp tục,...(bạn có thể thấy điều lày trong các video như đừng bao h khinh thường ng khác, vì cái bản hợp đồng mak nhiều công ty đổ vỡ..) Tuy nhiên,...điều này cx có ý đúng....thương trường thậm chí còn ác liệt hơn cả chiến trường, thương trường bão tố...cá lớn nuốt cá bé,...cạnh tranh nhau dưới mọi hình thức..mọi thủ đoạn...(như các phim hàn quốc ák) nếu như bạn ko đủ sự kiên cường và cố gắng thì rất dễ bị đánh bại...Vì vậy...khi bước vào con đường kinh doanh...luôn phải là những con người có đủ bản lĩnh...

Đây là ý kiến của mik....nếu bạn thấy có ích và hay thì đừng ngại vote mik nhé....

Câu hỏi trong lớp Xem thêm