có 3 cái lễ hội là chùa hương, hội lim,đề gióng cho mình 1 cái lí do về "thích cái này nhất"(chọn 1 chủ đề tùy ý,viết cả tiếng anh lẫn tiếng việt dùm mình)

1 câu trả lời

Lim Festival is one of the most interesting cultural festivals in rural “Quan Họ” village and came into existence a long time ago. The Festival attracts people from all walks of life, and all age groups; the majority of them are the youngsters. Every year, they come to sing together. For the elders, the Festival is a pretext to reminisce their youth. Young people join the Festival to look for friends or mates. That unique cultural event has become a priceless asset in the Vietnamese people’s cultural treasures.

Lễ hội Lim là một trong những lễ hội văn hóa thú vị nhất ở vùng nông thôn làng Quan Sảnh và ra đời từ lâu. Lễ hội thu hút mọi người từ mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi; phần lớn trong số họ là những người trẻ tuổi. Mỗi năm, họ đến hát cùng nhau. Đối với những người lớn tuổi, Lễ hội là một cái cớ để gợi nhớ về tuổi trẻ của họ. Các bạn trẻ tham gia Lễ hội để tìm kiếm bạn bè hoặc bạn bè. Sự kiện văn hóa độc đáo đó đã trở thành tài sản vô giá trong kho báu văn hóa của người dân Việt Nam.

Huong pagoda festival takes place in Huong Son commune, My Duc district, Ha Tay province. On the high mountains low, the forest, the forest ... are the delegation of nourishment flowing Assembly. Their outfits are beautiful with radiant faces. January 6 is the opening day. The peak of the festival is the full moon of January to February 18 of the lunar calendar. Before the day of the festival, all the temples, pagodas and temples were filled with incense smoke, and the festive atmosphere seemed to cover the whole of Huong Son. The atmosphere makes everyone happy. On the days of the Huong pagoda festival, hundreds of boats were piled up. The unique feature of the Huong Pagoda is the pleasure of sitting on a boat trip on the land of the Buddha. And so far, the boat festival at Huong Pagoda has always been a great inspiration for the visitors.

Lễ hội chùa Hương diễn ra tại xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, tỉnh Hà Tây. Trên những ngọn núi cao thấp, rừng, rừng ... là phái đoàn của dòng chảy nuôi dưỡng. Trang phục của họ rất đẹp với khuôn mặt rạng rỡ. Ngày 6 tháng 1 là ngày khai mạc. Đỉnh điểm của lễ hội là trăng tròn từ tháng 1 đến 18 tháng 2 âm lịch. Trước ngày diễn ra lễ hội, tất cả các đền, chùa và đền đều tràn ngập khói nhang, và không khí lễ hội dường như bao trùm toàn bộ Hương Sơn. Không khí làm mọi người vui vẻ. Vào những ngày diễn ra lễ hội chùa Hương, hàng trăm chiếc thuyền đã chất đống. Điểm độc đáo của chùa Hương là niềm vui khi được ngồi trên một chuyến đi thuyền trên vùng đất của Đức Phật. Và cho đến nay, lễ hội thuyền tại chùa Hương luôn là nguồn cảm hứng lớn cho du khách.