CÓ 2 LOẠI MÁY NHÉ Tại sao ngay từ đầu năm 1946, Liên Xô đã đề ra kế hoạch 5 năm lần thứ tư (1946 -1950)? * 1 điểm A. Muốn khẳng định vai trò quan trọng của mình trong nền kinh tế thế giói. B. Muốn khôi phục và phát triển kinh tế sau Chiến tranh thế giói thứ hai. C. Đáp ứng nguyện vọng, nhụ cầu về vật chất tối thiểu cho nhân dân. D. Muốn trở thành cường quốc công nghiệp. MÁY TÍNH ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI- ENIAC ( 1946 ) LÀ LOẠI MÁY TÍNH NÀO

2 câu trả lời

 1b

2Viết tắt của Electronic Numerical Integrator and Computer, ENIAC là máy tính điện tử đầu tiên được sử dụng cho mục đích chung, chẳng hạn như giải quyết các vấn đề về số. Nó được phát minh bởi John Presper Eckert và John Mauchly tại Đại học Pennsylvania, để phục vụ cho Phòng thí nghiệm nghiên cứu đạn đạo của quân đội Hoa Kỳ.

có thể cho mình 5 sao được ko mình cảm ơn rất nhiều 

Máy 1 : Ta chọn đáp án B: Muốn khôi phục và phát triển kinh tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai.

 Bởi đây là lúc Liên Xô vừa bước ra khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ II với những tổn thất về kinh tế hết sức nặng nề ( hơn 27 triệu người đã chết, 1710 thành phố, hơn 70000 làng mạc, gần 32000 nhà máy, xí nghiệp và 65 km đường sắt bị tàn phá,...). Nhiệm vụ đặt lên hàng đầu lúc này chính là khôi phục nền kinh tế.

Máy 2 : ENIAC, viết tắt của cụm từ Electronic Numerical Intergrator and Computer là máy tính kỹ thuật số đầu tiên có thể lập trình điện tử cho mọi mục đích. Nó là máy hoàn chỉnh Turing và có thể giải quyết "một lớp lớn các bài toán số" thông qua việc lập trình lại.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm