Chuyển sang tiếng anh đoạn thơ sau Bước tới đèo ngang bóng xế tà Cỏ cây chen đá lá chen hoa Lom khom dưới núi có anh chàng Tim em rộn ràng phải chăng là Là phải lòng anh đấy, có hay tim này Rằng bồi hồi nhung nhớ cả ngày lẫn đêm Người lại đành hờ hững như mây bên trời Nào có biết em đợi ở đây đã bao chiều Đôi mắt em la đà theo dáng anh mơ màng Thương anh mà mỏi miệng cái gia gia Hoàng hôn khuất sau chân đồi, để em ngóng trông bên đèo Đường thời đậm sâu một mảnh tình riêng em với em Có lúc anh mơ, mình được đứng giữa một khoảng trời nên thơ Để được đắm chìm núi đồi nguyên sơ Không phải lúc cho duyên tình Anh bận lo nhưng thứ cho riêng mình Vì muốn bình yên cơ Xin lỗi đã làm em cau có Anh không muốn giọt lệ kia thêm rơi Vì… Người như em muốn yêu thì đâu khó Sao lại tìm đến anh hả em ơi

2 câu trả lời

Step to the pass across the ball
Chen stone plants, leaves flowers chen
He stooped down the mountain with a guy
Is my heart throbbing?
Is in love with you, have or this heart
That waiter misses both day and night
Again, indifferent like clouds in the sky
Do you know how many pm I have waited here
Your eyes are like you dreamy
Love you but tired of the family
Sunset hidden behind the foothills, let me look forward to the pass
The way of time is deeply a piece of my own love with you
Sometimes he dreams, I can stand in the middle of a poetic sky
To be immersed in pristine mountains and hills
Not the time for love
He was busy with his own things
Because you want peace
Sorry for making me scowl
I do not want the other tears to fall
Because ... People like you want to love, it's not difficult
Why do you find me dear

ĐÁP ÁN :

Chuyển sang tiếng anh đoạn thơ sau Bước tới đèo ngang bóng xế tà Cỏ cây chen đá lá chen hoa Lom khom dưới núi có anh chàng Tim em rộn ràng phải chăng là Là phải lòng anh đấy, có hay tim này Rằng bồi hồi nhung nhớ cả ngày lẫn đêm Người lại đành hờ hững như mây bên trời Nào có biết em đợi ở đây đã bao chiều Đôi mắt em la đà theo dáng anh mơ màng Thương anh mà mỏi miệng cái gia gia Hoàng hôn khuất sau chân đồi, để em ngóng trông bên đèo Đường thời đậm sâu một mảnh tình riêng em với em Có lúc anh mơ, mình được đứng giữa một khoảng trời nên thơ Để được đắm chìm núi đồi nguyên sơ Không phải lúc cho duyên tình Anh bận lo nhưng thứ cho riêng mình Vì muốn bình yên cơ Xin lỗi đã làm em cau có Anh không muốn giọt lệ kia thêm rơi Vì… Người như em muốn yêu thì đâu khó Sao lại tìm đến anh hả em ơi.

DỊCH:

-Switch to the following English sentence. Step through the pass shadow driver's shadow Tree leaves crowded with lôm flowers to bow down the mountain with guy Your heart is bustling. day and night You must be indifferent like a cloud in the sky. Do you know how long you've been waiting here? Your eyes are dreamy. Love you tired of your mouth, Vuong Gia is hidden behind the foot of the mountain, leaving you Mong by the road for a long time, a love for you. It must be the time to love. I'm busy, but for myself. Because I want peace. Sorry for making you scowl. I don't want tears to fall because ... Someone like me is so hard to love Why find you love.

CHÚC BN HC TỐT!