Cho mình xin một số thông điệp, khẩu hiệu cổ động phòng chống dịch bệnh COVID-19 đi mn ơi. Sáng mai nộp bài rồi ạ (không copy mạng nha). Thank mn!!

2 câu trả lời

Một số thông điệp, khẩu hiệu cổ động phòng chống dịch bệnh COVID-19 là:

`+` 5k

`+` Cảm ơn những chiến sĩ trắng

`+` Đeo khẩu trang khi ra đường

`+` Đeo khẩu trang để bảo vệ chính bạn

`+` Quyết tâm đẩy lùi virus Corona

`+` Chúng tôi đi làm vì mọi người, mọi người hãy ở nhà vì chúng tôi

“Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”

- KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

- KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế...). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

- KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

- KHÔNG TẬP TRUNG: không tập trung đông người.

- KHAI BÁO Y TẾ: Thực hiện khai báo Y tế trên App NCOVIcài đặt ứng dụng Bluezoneđể được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi đến đường dây nóng để được trợ giúp.

- 5điều nói không với Covid-19: Không chủ quan - Không hoang mang, lo lắng - Không tích trữ hàng hóa - Không tự tập đông người - Không đăng tin sai sự thật.

- Và hiện nay dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, mong mọi người hãy ở nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho cộng đồng.

ĐÂY LÀ BÀI THƠ CỦA MÌNH TỰ CHẾ :

Gió đưa cành trúc la đà

 Muốn không dương tính hãy ở nhà ngay.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm