cho mik hỏi 1 câu dễ nha : cho mik biết Lịch sử là j vậy

2 câu trả lời

- Lịch sử hiểu đơn giản là những gì được diễn ra ở trong quá khứ, nói chính xác từ khi mọi thứ tồn tại cho đến nay. Lịch sử còn là một môn khoa học, có nhiệm vụ tìm hiểu và khôi phục những gì mà con người đã trải qua

Xiin ctlhn+5*+cảm ơn:3

Chúc em thi học kì đạt kết quả cao nhé ^^ 

@mind

1. Lịch sử là gì? Khái niệm lịch sử

Lịch sử là một bộ môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, tổ chức, thu thập, trình bày và thông tin về những sự kiện này.

Việc diễn ra trong quá khứ: Những sự kiện diễn rs trong quá khứ cho đến thời điểm hiện tại không thể thay đổi được, cố định trong không gian và thời gian, mang tính chất tuyệt đối và tính khách quan.

Ghi lại những việc diễn ra trong quá khứ: con người muốn nắm bắt quá khứ, diễn đạt theo sự kiện theo từ ngữ và giải thích ý nghĩa của sự kiện, mang tính chất tương đối và chủ quan của người ghi lại bằng những câu chuyện kể.

 Làm thành tài liệu của việc diễn ra trong quá khứ: cách làm hoặc quá trình tập hợp những sự việc diễn ra trong quá khứ thành tài liệu cũng chính là câu chuyện kể đối với hiện tại.

TỚ GỬI CẬU Ạ!!!

chúc bn hok good