Cho các chỉ tiêu cơ bản để đánh giá chọn lọc vật nuôi như sau: ngoại hình, thể chất, sinh trưởng, phát dục và sức sản xuất. Tại sao người ta lại đánh giá chọn lọc vật nuôi qua các chỉ tiêu như trên mà không phải là những chỉ tiêu khác? P/S: Giúp em với ạ. Em cảm ơn trước và hứa sẽ vote 5 sao ạ!!!

2 câu trả lời

Vì dựa vào đó,chúng ta biết được nên chọn giống nào tốt nhất,nếu không dựa vào đó để chọn vật nuôi chúng ta sẽ mua phải vật nuôi không rõ nguồn gốc từ đâu,khỏe mạnh hay đang mắc bệnh hay không.Nên dựa vào đó để chọn được giống nuôi tốt nhất.Chứ mà không dựa vào đó ta chonpgiống nuôi bừa , không đạt chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Xin cho hay nhất ạ,chúc bạn học tốt.

Người ta lại đánh giá chọn lọc vật nuôi qua các chỉ tiêu như trên mà không phải là những chỉ tiêu khác vì dựa vào đó , chúng ta biết được nên chọn giống nào tốt nhất , nếu không dựa vào đó để chọn vật nuôi chúng ta sẽ 

Mua phải vật nuôi không rõ nguồn gốc từ đâu

Khỏe mạnh hay đang mắc bệnh 

Năng suất tái đàn thấp

Năng suất sản xuất kém chất lượng

. Từ đó vào đó để chọn được giống nuôi tốt nhất qua các chỉ tiêu trên.Chứ mà không dựa vào đó ta chọn giống nuôi bừa , không đạt chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.