Chỉ em với ạ em đang cần gấp!!!! Câu1: vì sao “Nếu xác định được mục đích, bạn sẽ sống khác đi và cuộc sống của bạn cũng sẽ khác”? Câu2: Bạn hiểu như thế nào về câu nói: “lẽ sống giống bánh lái của cuộc đời. con người không có lẽ sống giống như con thuyền không có bánh lái, chẳng biết đi đâu, về đâu”?

1 câu trả lời

Câu 1 ) Nếu không có bất kỳ mục đích nào thì cuộc sống của bạn sẽ trôi dạt vô định và thiếu đi những kết quả có ý nghĩa. Điều tồi tệ nhất có thể xảy đến với bạn chính là phải đối mặt với những ngày cuối đời và nhìn lại cuộc sống của bạn, rồi tự hỏi làm thế nào mà mình lại phá hủy cơ hội tuyệt vời để xây dựng một cuộc sống có ích mà mình từng có.

Câu 2 )

Thành công còn ở đâu đó xa lắm. Tôi chỉ đang làm công việc của mình. Những gì cần phải làm theo con đường kinh doanh tôi đã chọn.Tôi đặc biệt ngưỡng mộ những người mà lao động của họ mang lại nhiều giá trị lớn lao cho xã hội.Không phải chuyên gia tâm lý nhưng tôi nghĩ chẳng ai bắt chúng ta phải xác định lẽ sống. Lẽ sống là trả lời câu hỏi: Sống để làm gì? Nếu xác định được mục đích, bạn sẽ sống khác và cuộc sống của bạn sẽ khác. Đó là lẽ sống của tôi

xin hay nhất nhoa

Câu hỏi trong lớp Xem thêm