Câu 6:Theo em, nét tương đồng về kinh tế của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á so với Hy Lạp và La Mã cổ đại là gì? Kinh tế thủ công nghiệp và thương nghiệp giữ vai trò chủ đạo. Thương mại đường biển thông qua các hải cảng. Các nghề thủ công rèn sắt, đúc đồng giữ vị trí rất quan trọng. Kinh tế nông nghiệp phát triển. Câu 7:Ý nào sau đây không phù hợp để điền vào chỗ trống (....) trong câu sau? "Các vương quốc phong kiến Đông Nam Á đã phát huy những lợi thế để phát triển kinh tế, đó là ..." Vị trí địa lý. Điều kiện tự nhiên thuận lợi. Điểm đến hấp dẫn của thương nhân các nước Ả Rập, Hy Lạp, La Mã. Khí hậu ôn hòa, thuận lợi cho cây trồng lâu năm phát triển. Chọn luôn cho mình nhanh ạ

2 câu trả lời

câu 6

Đáp án đúng là C

Nét tương đồng về kính tế của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á so với Hy Lạp và La Mã cổ đại là thương mại đường biển thông qua các hải cảng.

câu 7

Ý nào sau đây không phù hợp để điền vào chỗ trống (…) trong câu sau

A. vị trí địa lí thuận lợi.

B. điều kiện tự nhiên thuận lợi.

C. điểm đến hấp dẫn của thương nhân các nước Ả Rập, Hy Lạp, La Mã.

D. khí hậu ôn đới, thuận lợi cho các cây trồng lâu năm phát triển.

Chọn D

Các vương quốc phong kiến Đông Nam Á đã phát huy những lợi thế để phát triển kinh tế, đó là khí hậu ôn đới, thuận lợi cho các cây trồng lâu năm phát triển.

Câu 6:Theo em, nét tương đồng về kinh tế của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á so với Hy Lạp và La Mã cổ đại là gì?

Các nghề thủ công rèn sắt, đúc đồng giữ vị trí rất quan trọng.

Các nghề thủ công rèn sắt, đúc đồng giữ vị trí rất quan trọng đóng vai trò sản xuất dụng cụ và sản xuất.

Câu 7:Ý nào sau đây không phù hợp để điền vào chỗ trống (....) trong câu sau? "Các vương quốc phong kiến Đông Nam Á đã phát huy những lợi thế để phát triển kinh tế, đó là ..."

Điều kiện tự nhiên thuận lợi.

HAC