Câu 3: a) Đường Trường Sơn được Trung ương Đảng quyết định mở ra vào ngày nào? Nhằm mục đích gì? b) Đường Trường Sơn có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước của dân tộc ta? ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. Các bạn trả lời đúng thì mình sẽ vote 5 sao và bình chọn là câu trả lời hay nhất!!

2 câu trả lời

Câu 3: a) Đường Trường Sơn được Trung ương Đảng quyết định mở ra vào ngày 19-5-1959.Nhằm mục đích để cho miền Bắc chi viện sức người,vũ khí,lương thực cho miền Nam.

b) Đường Trường Sơn có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước của dân tộc ta?

- Đường Trường Sơn có ý nghĩa  đối với cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước của dân tộc ta là:

Trong cuộc kháng chiến chống Mĩ, đường Trường Sơn là tuyến giao thông quân sự chính chi viện sức người, vũ khí, lương thực, của cải…cho chiến trường, góp phần to lớn vào thắng lợi  của cách mạng miền Nam.

Đường Trường Sơn là biểu tượng cho ý chí quyết thắng của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến chống Mĩ.

cho tui câu trl hay nhất nhé!

a)Đường Trường Sơn đc Trung ương Đảng quyết định mở vào năm 1959. Nhằm mục đích hình thành một đường dây giao liên Bắc-Nam để đáp ứng nhu cầu chi viện cho cách mạng  miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.
b)Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, đường Trường Sơn là tuyến giao thông quân sự chi viện sức người, vũ khí, lương thực, của cải,.. cho chiến trường, góp phần to lớn vào thắng lợi của cách mạng miền Nam. Dường Trường Sơn là biểu tượng ý chí quyết thắng của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ.
  @Chúc Bạn Học Tốt.
   #Not Copy

Câu hỏi trong lớp Xem thêm