Câu 1 :Thao tác nào dưới đây là thảo tác định dạng văn bản ? A. Thay đổi phông chữ và kiểu chữ B.Tăng lề trái của trang văn bản C. Tạo bảng trong văn bản D. Xem văn bản trước khi in Câu 2 : Em chọn một từ và nháy nút B trong nhóm Font để định dạng chữ đậm . Sau đó em chọn lại từ đó và nháy nút B lần nữa . Kết quả là gì ? A. Các chữ sẽ đậm hơn B. Các chữ trở lại thành chữ thường C. Ko có gì xảy ra Câu 3 : Nếu không chọn trước phần văn bản nào thì việc thực hiện các thao tác định dạng kí tự sẽ có tác dụng Ko ? A. Có B. Ko Câu 4 : Ngoài cách chọn lệnh trong nhóm lệnh Font để định dạng kiểu chữ in nghiêng , em còn có thể sử dụng tổ hợp phím nào sau đây để định dạng kiểu chữ nghiêng ? A. Crtl + A B. Crtl + B C. Crtl + I D. Crtl + U Câu 5 : Mục đích định dạng văn bản là gì ? A. Giúp văn bản đẹp B. Giúp văn bản dễ đọc C. Giúp người đọc dễ ghi nhớ các nội dung D. Giúp văn bản đẹp , dễ đọc và người đọc dễ ghi nhớ các nội dung

2 câu trả lời

Câu 1 A

Câu 2: B

Câu 3: B

Câu 4: C

Câu 5: D

Câu 1: Thao tác nào dưới đây là thảo tác định dạng văn bản ? 
A. Thay đổi phông chữ và kiểu chữ
B.Tăng lề trái của trang văn bản
C. Tạo bảng trong văn bản
D. Xem văn bản trước khi in
Câu 2: Em chọn một từ và nháy nút B trong nhóm Font để định dạng chữ đậm . Sau đó em chọn lại từ đó và nháy nút B lần nữa . Kết quả là gì ?
A. Các chữ sẽ đậm hơn
B. Các chữ trở lại thành chữ thường
C. Ko có gì xảy ra
Câu 3: Nếu không chọn trước phần văn bản nào thì việc thực hiện các thao tác định dạng kí tự sẽ có tác dụng Ko ?
A. Có                                               B. Ko
Câu 4: Ngoài cách chọn lệnh trong nhóm lệnh Font để định dạng kiểu chữ in nghiêng , em còn có thể sử dụng tổ hợp phím nào sau đây để định dạng kiểu chữ nghiêng ?
A. Crtl + A
B. Crtl + B 
C. Crtl + I 
D. Crtl + U
Câu 5: Mục đích định dạng văn bản là gì ?
A. Giúp văn bản đẹp
B. Giúp văn bản dễ đọc
C. Giúp người đọc dễ ghi nhớ các nội dung
D. Giúp văn bản đẹp , dễ đọc và người đọc dễ ghi nhớ các nội dung

Câu hỏi trong lớp Xem thêm