Câu 1: Em hãy cho biết tình hình an ninh quốc gia của đất nước ta hiện nay như thế nào? Câu 2: Em hãy cho biết trật tự, an toàn xã hội của đất nước ta trong những năm gần đây diễn biến như thế nào?

1 câu trả lời

1. Dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự quản lý thống nhất của Nhà nước; huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn dân tộc, tranh thủ tối đa sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng quốc tế, phát huy vai trò của lực lượng vũ trang nhân dân, nòng cốt là Công an nhân dân (CAND) trong những năm qua, an ninh quốc gia luôn được giữ vững, góp phần đặc biệt quan trọng bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ Ðảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa (XHCN), bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, từng bước làm thất bại chiến lược "diễn biến hòa bình", "cách mạng màu", bạo loạn, lật đổ của các thế lực thù địch; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

2. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự quản lý thống nhất của Nhà nước, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của Quân đội nhân dân và các cấp, các ngành, sự giúp đỡ có hiệu quả của Nhân dân, với quyết tâm chính trị cao, sự nỗ lực rất lớn và sự đoàn kết, thống nhất trên dưới một lòng, lực lượng Công an nhân dân (CAND) tiếp tục trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt, thực hiện thắng lợi, toàn diện trên các mặt công tác, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, tạo chuyển biến tích cực về trật tự an toàn xã hội, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước

          nho81 vote nhé viết 40 phút đấy

Câu hỏi trong lớp Xem thêm