Câu 1: Bình luận của em đối với phát biểu sau: “Mục tiêu của tin học là khai thác thông tin có hiệu quả nhất phục vụ cho mọi hoạt động của con người. Do đó ở bất kì lĩnh vực hoạt động nào cần xử lí thông tin thì ở đó Tin học đều có thể phát huy tác dụng.” Câu 2: Em suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ các em đối với sự phát triển Tin học của nước ta?

2 câu trả lời

Câu 2:Trách nhiệm của thế hệ chúng em đối với sự phát triển tin học của nước ta đó là luôn luôn có ý thức bảo vệ thông tin, bảo vệ những thành quả của tin học; không xâm phạm bản quyền sở hữu thông tin; phải có ý thức bảo vệ lợi ích chung, thực hiện tốt điều Luật Giao dịch điện tử; cần phải tìm hiểu và hiểu biết những luật lệ để tránh lạm dụng việc sử dụng Tin học vào các mục đích riêng và sai phạm.

Câu 1 bn cho ko hiểu lắm

Câu 1: Bình luận của em đối với phát biểu sau: “Mục tiêu của tin học là khai thác thông tin có hiệu quả nhất phục vụ cho mọi hoạt động của con người. Do đó ở bất kì lĩnh vực hoạt động nào cần xử lí thông tin thì ở đó Tin học đều có thể phát huy tác dụng.”

→ Vẫn có 1 số lĩnh vực không cần tin học

Câu 2: Em suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ các em đối với sự phát triển Tin học của nước ta?

→ cố gắng học giỏi để làm tăng sự phát triển Tin học của nước ta

Câu hỏi trong lớp Xem thêm