các bn làm hộ mình * Cung cấp thông tin về dịch covid 19 vừa qua ở Thái Nguyên +) Từ thiện trong dịch covid 19 ở Thái Nguyên Tóm lại là những j xảy ra ở Thái Nguyên trong dich bệnh

2 câu trả lời

- Thái nguyên có tổng số ca ghi nhận là 22 ca mắc COVID-19, trong đó có 8 ca tái dương tính sau công bố khỏi bệnh đang được quản lý tại tỉnh Thái Nguyên gồm: huyện Võ Nhai 5 ca, huyện Đại Từ 1 ca, huyện Định Hóa 1 ca và huyện Phú Bình 1 ca. Là trung kinh tế   giao thương, giáo dục và y tế ở các tỉnh miền núi phía bắc , tiếp   giáp với TP Hà Nội, các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đều là những địa phương có dịch diễn biến phức tạp nhưng Thái nguyên thì vẫn an toàn trước đại dịch Điều đó có sự đóng góp, hy sinh của lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm dịch. 

- Từ khoảng hơn nửa tháng nay, những  món đồ nhu yếu phẩm thiết thực được trích mua từ nguồn quỹ của “Hội đồng hương Thái Nguyên tại T.P Hồ Chí Minh”, một Group hoạt động thiện nguyện trên Facebook, đã được trao đến tận nơi cho những gia cảnh khó khăn tại T.P Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Thực hiện công việc này là một nhóm tình nguyện viên, họ đưa hàng bất kể thời gian, với mục đích duy nhất là kịp thời đến tay người cần trợ giúp. 

Đã có hơn 4.000 người dân đăng ký trực tuyến thành công hỗ trợ của tỉnh Thái Nguyên

Câu hỏi trong lớp Xem thêm