Ca ngợi những hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông hoặc các giải pháp xây dựng văn hóa giao thông trong đoàn viên thanh niên Giúp em với mở bài cũng được em thật sự không nghĩ ra được còn mấy tiếng nữa nộp r

2 câu trả lời

Hiện nay, tình trạng ùn tắc đang là vấn đề nhức nhối của nước ta, tình trạng này tệ đến mức những cảnh sát giao thông cũng khó có thể giải quyết được, nhưng nhờ sự giúp sức của các đoàn viên thanh niên, tình trạng ấy đã trở nên dễ giải quyết hơn, giúp đường phố thông thoáng hơn.(mở đấy)

Như chúng ta thường biết , giao thông hiện nay đang gặp phải một vật đề hết sức nghiêm trọng và cũng rất khó để giải quyết của nhà nước ta đối với luật của giao thông. Nước ta thường xuyên mắc phải tình trạng ùn tắt kẹt giao thông, ô nhiễm môi trường đô khối bụi của các chiếc xe máy xe ô tô.....Và quan trọng hơn hết tai nạn giao thông một vất đề gian nan rất khó để giải quyết hết được. Nhưng mà bây giờ chúng ta đã đỡ bớt phần nào gánh nặng khi tham gia giao thông. Đó chính những người đoàn thanh niên . Những người đã luôn chấp hành rất tốt  luật an toàn giao thông. Những người này không những chấp hành đúng luật. Mà còn nhắc nhở những người chấp hành sai luật an toàn giao thông. Luôn luôn giúp đường phố xanh tươi, sạch đẹp hơn. Đó chỉ là có thể là những người đoàn viên thanh niên.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

@ jelly. 

No spam.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm