- Bộ phận trung ương có não và tủy sống được bảo vệ trong các khoang xương và màng não tủy; hộp sọ chứa...................... ; ......................... nằm trong ống xương sống. - nằm ngoài Trung ương thần kinh là bộ phận ngoại biên, có các dây thần kinh do các ................... và................. tạo nên. Thuộc bộ phận ngoại biên còn có các hạch thần kinh. giúp mình giải câu này nhé. Cảm ơn nhiều

2 câu trả lời

- Bộ phận trung ương có não và tủy sống được bảo vệ trong các khoang xương và màng não tủy: hộp sọ chứa não; tủy sống nằm trong ống xương sống.

- nằm ngoài trung ương thần kinh, có các dây thần kinh do các bó sợi cảm giác bó sợi vận động tạo nên. Thuộc bộ phận ngoại biên còn có các hạch thần kinh.

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Bộ phận trung ương có não và tủy sống được bảo vệ trong các khoang xương và màng não tủy; hộp sọ chứa não; tủy sống trong ống xương sống.

Nằm ngoài trung ương thần kinh là bộ phận ngoại biên, có các dây thần kinh do các bó sợi cảm giác và bó sợi vận động tạo nên. Thuộc bộ phân ngoại biên còn có các hạch thần kinh

Câu hỏi trong lớp Xem thêm