Bày tỏ ý kiến về mối quan hệ giữa sự thay đổi và thành công của mỗi người trong cuộc sống

2 câu trả lời

Sự thay đổi về bản than , hoàn cảnh và cả xh đều là sự thay đổi về tương lai, xme mik có thật sự thành công hay ko. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng cần thay đổi là chính bản thân mik, cho dù bất cứ hoàn cảnh nào thì nếu bản thân cố gắng vượt qua, thành công luôn luôn sẽ tới.

- Tuy nhiên nếu xh càng thay đổi, thì sự công bằng cho những người cố gắng lại là số 0. nếu con người chỉ biết dựa vào tiền bạc, địa vị, thì những người bt cố gắng hoàn toàn sẽ bị bỏ lại cho dù năng lực của họ rất tốt

em chỉ bt những ý như vậy thôi ạ

@nee.

Trong cuộc sống có rất nhiều thử thách và các sắc màu khác nhau đón chờ bạn trên con đường đi đến thành công của bản thân mình. Có một số chỉ cần sự quyết tâm và tài năng để đi đến thành công nhưng hầu hết các bạn trẻ phải thay đổi rất nhiều thứ ở bản thân để chinh phục thành công cho bản thân mình. Vậy sự thay đổi và bước tiến đến thành công có mối quan hệ gì ? Đầu tiên là tính cách của chúng ta : nếu tính cách chúng ta ko phù hợp vs đam mê sẽ rất khó để làm quen và phát triển, bởi thế chúng ta phải dần thay đổi để phù hợp vs yêu cầu của và đặc điểm của công việc của chúng ta. Thứ hai đó là suy nghĩ: bởi vì đam mê của mỗi người khác nhau bởi thế suy nghĩ và cách nhìn nhận đều hoàn toàn khác bởi vậy bạn phải thay đổi, là suy nghĩ theo ý của bản thân và tính chất công việc chứ ko bị sao nhãn bởi suy nghĩ của ai khác. Rata nhiều điều chúng ta phải thay đổi để hoàn thiện bản thân mình hơn và sự thay đổi ấy luôn giúp chúng ta hiểu rõ hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực mà ta mơ ước. Và đương nhiên sẽ cộng vs sự nhiệt huyết, quyết tâm và chắc chắn bn sẽ chinh phục đc thành công trong cuộc sống, sự nghiệp như bạn mong muốn.

Học tốt ^•^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm