Bạn naof giỏi tiếng anh hay đã từng làm bài này thì giúp mk với. Viết 1 đoạn văn tiếng anh khoảng 60-80 từ về 1 chuyến du lịch nước ngoài ( Nhật Bản, Hàn Quốc, ...) Sử dụng thì tương lai

1 câu trả lời

Mời bn tham khỏa :

Last year I traveled to Thailand. That trip was really interesting. The tour lasts 4 days 5 nights. Thailand is a very beautiful and modern country. And I was surprised by the Thai queuing culture. The Thai people are friendly and the scenery in Thailand is very beautiful. Thailand has many temples. A special feature of Thailand is very delicious food and when you come to Thailand, you must try tomyum. And the special thing about this trip to Thailand is that I had the opportunity to go to EXO's concert. This will probably be an unforgettable memory in my life. Maybe this year I will travel to Thailand again. If you have the opportunity, you definitely have to travel to Thailand once.

Dịch :

Năm ngoái tôi đã đi du lịch Thái Lan. Chuyến du lịch ấy thật sự rất thú vị. Chuyến du lịch kéo dài 4 ngày 5 đêm.
Thái Lan là một đất nước rất đẹp và hiện đại. Và tôi rất bất ngờ bởi văn hoá xếp hàng của người Thái. Người Thái rất thân thiện và phong cảnh ở Thái Lan rất đẹp.
Thái Lan có rất nhiều chùa. Điểm đặc biệt của Thái Lan là đồ ăn rất ngon và khi đến Thái Lan các bạn nhất định phải ăn thử món tomyum nhé.
Và điều đặc biệt trong chuyến du lịch Thái Lan này là tôi đã có cơ hội đến concert của EXO. Đây có lẽ sẽ là kỉ niệm khó quên trong đời tôi.
Có lẽ năm nay tôi sẽ lại đi du lịch Thái Lan nữa. Nếu có cơ hội các bạn nhất định phải đi du lịch Thái Lan một lần nhé.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm