Bạn nào có thể viết hộ mk Đoạn văn từ 8- 10 câu giới thiệu về cuốn sách KẺ TRỘM SÁCH

1 câu trả lời

Được kể lại bởi Death, người trong suốt cuốn sách mà anh ta chứng tỏ là một nhân vật đáng gờm nhưng chu đáo, cốt truyện theo sau một L Diesel Meminger khi cô đến tuổi ở Đức Quốc xã. Sau cái chết của em trai cô trên một chuyến tàu đến thị trấn hư cấu Molching, Đức ở ngoại ô Munich , L Diesel đến nhà của cha mẹ nuôi mới của cô, Hans và Rosa Hubermann, quẫn trí và rút lui. Trong thời gian ở đó, cô tiếp xúc với sự khủng khiếp của chế độ Đức quốc xã, bị bắt giữa sự ngây thơ của thời thơ ấu và sự trưởng thành theo yêu cầu của môi trường xung quanh. Khi tình hình chính trị ở Đức xấu đi, cha mẹ nuôi của cô che giấu một tay đấm người Do Thái tên là Max Vandenburg. Hans, người đã phát triển mối quan hệ thân thiết với L Diesel, dạy cô đọc, đầu tiên là trong phòng ngủ, sau đó là dưới tầng hầm. Nhận thức được sức mạnh của việc viết và chia sẻ chữ viết, L Diesel không chỉ bắt đầu ăn cắp những cuốn sách mà đảng Quốc xã đang tìm cách phá hủy, mà còn viết câu chuyện của riêng mình và chia sẻ sức mạnh của ngôn ngữ với Max. Thông qua việc thu thập đồ giặt cho người mẹ nuôi của mình, cô cũng bắt đầu mối quan hệ với vợ của thị trưởng, Ilsa Hermann, người cho phép cô đọc sách trước trong thư viện và sau đó, để đánh cắp chúng.

Một ngày nọ, khi một nhóm tù nhân Do Thái được dẫn qua thị trấn về phía Trại tập trung Dachau , Hans đưa cho một người đàn ông đặc biệt yếu đuối một mẩu bánh mì, vẽ ra những người khác trong thị trấn. Max rời khỏi nhà của Hubermann ngay sau khi lo sợ rằng hành động của Hans sẽ gây ra sự nghi ngờ đối với gia đình Hubernmann và các hoạt động của họ. Cuối cùng, vì hình phạt cho hành động này, đơn xin từ chối tham gia NSDAP của Hans đã được chấp thuận và anh ta được đưa vào quân đội, dọn dẹp hậu quả của các cuộc không kích ở mặt trận nhà Đức. Một lúc sau, L Diesel thấy Max trong một nhóm tù nhân và cùng anh ta diễu hành, phớt lờ lệnh của một người lính bước đi và bị đánh đòn như một hình phạt.

Sau khi Hans trở về nhà, những quả bom rơi xuống đường của L Diesel ở Molching, giết chết mọi người bạn, gia đình và hàng xóm của cô. L Diesel, làm việc trên bản thảo của mình dưới tầng hầm vào thời điểm bị đột kích, là người duy nhất sống sót. Bị tàn phá, cô được Hermanns đưa vào, và sau cuộc chiến tái hợp với Max. Nhiều năm sau, sau khi sống một cuộc đời trọn vẹn, L Diesel chết và chào đón Death, người chia sẻ với cô rằng anh đã cứu bản thảo của mình sau vụ đánh bom.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

II. Choose the word or phrase that best completes each unfinished sentence below. 6. Radioactive pollution is increasing the increased use of radioactivity. A. as B. since C. because of D. because 7. Do you think there would be less conflict in the world if all people the same language? A. spoke B. speak C. had spoken D. will speak 8. Unless you all of my questions, I can’t do anything to help you. A. answered B. answer C. would answer D. are answering 9. Singapore is famous for its …………. streets and green trees. A. cleanliness B. cleanly C. cleaning D. clean 10. If someone into the store, smile and say, “May I help you?” A. comes B. came C. come D. should come 11. It was said that the fish died a powerful toxin in the sea water. A. because of B. because C. since D. as a result 12. “Here’s my phone number”. “Thanks. I’ll give you a call if I some help tomorrow” A. will need B. need C. would need D. needed 13. is the festival celebrated? – Every year. A. When B. How often C. How D. What 14. The death rate would decrease if hygienic conditions improved. A. was B. is C. were D. had been 15. On Christmas Eve, most big cities, especially London are _______ with coloured lights across the streets and enormous Christmas trees. A. decorated B. hang C. put D. made 16. If she him, she would be very happy. A. would meet B. will meet C. met D. should meet 17. Nga is a beautiful girl; ______ , she’s kind - hearted. A. therefore B. however C. moreover D. otherwise 18. If I had enough money, I abroad to improve my English. A. will go B. would go C. went D. should have go to 19. She has read interesting book. A. a B. an C. the D. Ø 20. If it convenient, let’s go out for a drink tonight. A. be B. is C. was D. were

9 lượt xem
1 đáp án
14 giờ trước