Bài " Thông tin về ngày Trái Đất năm 2000 " muốn gửi tới chúng ta thông điệp gì ? ( Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu )

2 câu trả lời

Bài " Thông tin về ngày Trái Đất năm 2000 " muốn gửi tới chúng ta thông điệp về việc hạn chế và không sử dụng bao bì ni lông. Bao bì ni lông gây rất nhiều tác hại đến môi trường, thậm chí đến sức khỏe của con người. Vậy mà hiện nay tình trạng người dân sử dụng bao bì ni lông quá nhiều. Chính vì vậy thông qua văn bản, tác giả muốn gửi đến chúng ta thông điệp về việc hạn chế sử dụng bao bì nilông. Hãy sử dụng những dạng túi khác thân thiện với môi trường để bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Tuy nhiên, nhiều người không nhận thức được: rất nhiều phế thải linh vật của chúng ta đang dần dần loại bỏ tự nhiên, đầu độc và làm ô nhiễm môi trường của chính chúng ta.

Hãy bảo vệ ngôi nhà chung, bảo vệ Trái Đất thân yêu - lời kêu gọi thì được cả thế giới hưởng ứng và ngày 22 tháng 4 hàng năm đã trở thành Ngày Trái Đất. Thông tin về ngày Trái Đất được thu hồi, thể hiện tập trung trong chủ đề: "Một ngày không sử dụng bao bì ni lông". This text gồm ba phần: trình bày nhân sinh quan của tin nhắn Thông báo về Ngày Trái Đất năm 2000; và kết thúc bằng lời kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến hành động vì môi trường bằng công việc cụ thể: "Một ngày không sử dụng bao bì ni lông". This message Trọng tâm là thứ hai. Ở phần này, nhân sự làm việc sử dụng bao bì ni lông có thể gây hại cho môi trường được đưa ra phân tích, làm cơ sở xuất ra các giải pháp thi. Nguyên nhân làm việc để sử dụng bao bì ni lông có thể gây hại cho môi trường là "tính không xóa của plaxtíc". Bốn giải pháp mà văn bản đưa ra căn cứ vào tình hình thực tế, từ chất lượng khoa học của vấn đề vừa thuyết minh, nên thuyết phục và có khả năng thi cao.

@tonducanhkiet

chúc bạn học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước