anh chị hãy viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ ý nghĩa của việc "sống thẳng mình " của con người trong cuộc sống hôm nay

2 câu trả lời

BÀI LÀM 

Trong một cuộc sống luôn không ngừng phát triển thì còn người luôn có những sự ghanh đua hoặc những mưu mẹo để khiến mình chiến thắng. Cuộc sống vốn là một cuộc chiến tàn sát lẫn nhau và là một cuộc đua không ngừng nghỉ. Tuy nó bao chứa nhiều khó khăn nhưng ta vẫn phải luôn sống thẳng và đi lên bằng chính sức của mình chứ không phải là đi lên bằng những trò lừa. Sống ngày thẳng đã trở thành một lối sống, một đức tính tốt đẹp của mỗi con người. Khi sống thẳng tà sẽ không biết sợ bị lộ bí mật , điều đó khiến ta tự tin hơn vào công việc, dẫn tới sự thành công. Sống thẳng còn giúp ta được mọi người tôn trọng và tin cậy. Đi lên bằng chính sức lực của mình cũng như sống thẳng sẽ khiến thành công của ta đạt được là vô cùng ý nghĩa và xứng đáng. Bếu không sống thẳng, con người ta sẽ luôn sống trong sự sợ hãi , chỉ sợ một ngày nào đó bí mật sẽ hé lộ. Chính những sự sợ hãi đó sẽ tạo nên sự thất bại trên con đường thành công của chúng ta. Qua đó , ta thấy sống thẳng là một lối sống rất quan trọng đối với mỗi người. Vì vậy hãy sống thật và đi lên con đường thành công với chính những sức lực của mình !

`#NOTCOPY`

HỌC TỐT >•<

#nocopy!

@nee.

Cuộc sống biết bao điều chờ đón ta. Gian khó, thử thách và lòng người. Thử thách thì ta vượt qua chứ lòng người quả khó đoán. Tâm địa gian ác, mưu đồ lợi dụng người khác thế mà được ngụy tạo bởi một lớp ngoan hiền. Thật thâm hiểm, thế nhưng bạn à, biết là thế gian nó vậy, thì hãy đề phòng mà bảo vệ bản thân ta, chứ đừng có mà học theo. Cuộc đời bạn chỉ có sự dối lừa, sống bình an thì hãy thẳng mình. Thẳng ở đây, tức là thẳng thắng không vòng vo xu nịnh. Nó khó, nhưng hãy sống thẳng mình điều ấy sẽ tạo cho con người bạn một đức tính đẹp, và cả đời chẳng phải âu lo vì sợ bí mật lộ diện. Hãy tập sống thẳng từ lúc mới lập nghiệp, rồi đến lúc nào đó bước đến đỉnh vinh quang một cách ngạo nghễ, tự hào. Vị trí đó là của bạn, được kiến lập bởi bạn chứ không phải những mưu mẹo cướp đoạt từ người khác, nó vốn ko phải của bạn thì cũng chẳng tồn tại được lâu bền đâu. Khi mất đi, hối hận cũng không kịp vì thế hãy sống thực - sống thẳng để ko phải hối hận vì điều gì nhé !

Học tốt nekk ^•^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm