Ai giúp mình với Có ý kiến cho rằng, Lão Hạc nhờ ông giáo trong coi mảnh vườn là việc làm gàn vỡ. Lại có ý kiến cho rằng Lão Hạc làm thế là đúng. Vậy ý kiến của em như thế nào?

2 câu trả lời

Ý kiến của em nhờ ông giáo trông coi mảnh vườn là đúng.Vì ông giáo sống rất nghĩa tình ,rất biết quan tâm ,quý mến Lão Hạc .Ông Giáo lo lắng cho bệnh tật và hoàn cảnh của Lão Hạc . Lão cũng đã âm thầm giúp đỡ lão rất nhiều.Cũng có nhiều ý kiến nói Ông Giáo sẽ bán mảnh vườn lấy tiền cho gia đình mình ,nhưng theo em nghĩ là không vì gia đình Ông Giáo rất nghèo nhưng Ông giáo lại có 1 tấm lòng rất cao đẹp và lòng tự trọng .Tuy gia đình nghèo nhưng Ông Giáo cũng không ít lần giiups đỡ Lõa Hạc về vật chất lẫn tinh thần Vậy không có lí do gì mà Lão Hạc không đưa mảnh vườn cho ông giáo. Vì Lão tin tưởng rất nhiều ở Ông Giáo. 

Lão Hạc nhờ Ông giáo trong coi mảnh vườn là một việc đúng vì ông giáo là một người học rộng tai cao có tri thức và là người lão hạc hết sức tin tưởng nên mới giao cho mảnh vườn để lại con trai và cũng là vì lão rất yêu quý con trai mình dù có hết tiền cũng nhất quyết không bán vườn mà đã để lại cho con trai