Ai đó vẽ giùm em một cảnh nào yên bình chút được ko ạ ( nghe kết hợp với nhạc lofi hiphop được thì càng tốt ) Em đang bị trầm cảm trầm trọng Mới vào lớp 6 mà ăn nguyên con 6 Toán Có ai cho em phương pháp học cấp 2 sao cho hiệu quả ko ạ *Lưu ý: Vì đây là câu hỏi về cách học là chính, vẽ là phụ nên ko nhất thiết phải vẽ đâu ạ. Câu trả lời nào em thấy ổn nhất thì cho hết các vote '-'

2 câu trả lời

lớp 6 á cách học của lớp 6 khi mới vào cấp 2 thì chả có j mấy đâu e chủ yếu là tự học tại vì lớp 6 nó như lớp 1 ý mới vào cấp nên hoang mang là phải r anh lp 6 suýt hstt :))) hết kì 1 này là e sẽ quen vs lớp 6 nhanh thôi phương pháp học thì chắc là:

- Đầu tiên, chúng ta phải biết phân phối thời gian để học các môn cho hợp lý. Cần hiểu rõ bản thân yếu môn nào để trau dồi nhiều thời gian hơn, môn nào cần lướt qua vẫn có khả năng nắm được nội dung. 

 - Tìm cho bản thân mình phương pháp học hiệu quả nhất cho từng môn học.  

- Lên kế hoạch chi tiết cho từng môn học và cố gắng thực hiện đúng với kế hoạch mình đã đặt ra.

tranh nè em  

Cách học bài chung nhiều môn:

Bạn đọc bài nhiều lần, tự hỏi xem mình đã hiểu chưa. Nếu đã hiểu thì tự nói như mình nghĩ rồi sửa lại vài từ cho hợp lý. Còn chưa hiểu thì lên mạng hỏi, học thêm cho hiểu thì bạn mới nhớ lâu được. 

Sử dụng app học bài.

Cách học bài môn toán:

Bạn bạn đi học thêm toán, kết hợp học trên mạng, mua sách giải hay làm nhiều bài tập vào á thì điểm sẽ khá hơn hoặc là bạn trao đổi bài với mấy bạn giỏi, nhờ họ chỉ cho.

Riêng môn toán thì bạn không nên thuộc lòng cách giải mà nên làm nhiều cho nhớ dạng và khi đó sẽ tự áp dụng được.

Trên đây là cách mình học hoi á, nhưng cũng hiệu quả. Bạn thử đi.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm