1.Triết học là môn học về Thế giới quan và phương pháp luận Các tác phẩm kinh điển về lý luận Cấu trúc không gian và phép biến đổi Lịch sử loài người và sự vận động 2.Phương pháp luận ................ xem xét sự vật, hiện tượng trong trạng thái cô lập, không vận động, không phát triển 3.Phương pháp luận chung nhất, bao quát lĩnh vực tự nhiên, xã hội và tư duy đó là Phương pháp luận riêng Phương pháp luận chung Phương pháp luận biện chứng Phương pháp luận Triết học 4.Quan điểm thế giới quan duy tâm là nhìn nhận Về mối quan hệ giữa vật chất và ý thức Vật chất có trước Vật chất quyết định ý thức Ý thức có sau Ý thức có trước Ý thức quyết định vật chất Tác động giữa vật chất và ý thức Vật chất có sau 5.Quan điểm thế giới quan duy vật là nhìn nhận Vật chất có trước Vật chất có sau Vật chất quyết định ý thức Ý thức có trước Về mối quan hệ giữa vật chất và ý thức Ý thức quyết định vật chất Tác động giữa vật chất và ý thức Ý thức có sau 6.Sự biến đổi các công cụ lao động từ đồ đá đến kim loại là vận động hóa học cơ học sinh học xã hội 7.Trong các dạng vận động dưới đây, dạng vận động nào được xem là sự phát triển? Bốn mùa thay đổi trong năm Phấn đầu từ học lực yếu lên trung bình Các nguyên tử quay quanh hạt nhân của nó Tư duy trong quá trình học tập Chiếc xe ô tô đi từ A đến B Đun nước cho bốc hơi Cây cối lớn lên ra hoa, kết quả 8.Các sự vật hiện tượng trong thế giới vật chất tồn tại được là do chúng luôn luôn 9.Khái quát những vận động theo chiều hướng tiến lên từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn là khái niệm gì? Giải giúp em với ạ,e đang cần gấp vì mai nộp ạ :<

2 câu trả lời

1.Triết học là môn học về Thế giới quan và phương pháp luận

2. Phương pháp luận Siêu hình xem xét sự vật, hiện tượng trong trạng thái cô lập, không vận động, không phát triển

3. Phương pháp luận chung nhất, bao quát lĩnh vực tự nhiên, xã hội và tư duy đó là: Phương pháp luận biện chứng

4. Quan điểm thế giới quan duy tâm là nhìn nhận: Ý thức có trước, vật chất có sau, ý thức quyết định vật chất

5. Quan điểm thế giới quan duy vật là nhìn nhận: Vật chất có trước, ý thức có sau, vật chất quyết định ý thức

6. Sự biến đổi các công cụ lao động từ đồ đá đến kim loại là vận động: xã hội

7. Trong các dạng vận động dưới đây, dạng vận động nào được xem là sự phát triển? Học lực tăng, cây cối phát triển.

8. Các sự vật hiện tượng trong thế giới vật chất tồn tại được là do chúng luôn luôn: Vận động

9. Khái quát những vận động theo chiều hướng tiến lên từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn là khái niệm gì? phát triển.

1. A, B. 2. Siêu hình. 3. D. 4. Ý thức có trước, vật chất có sau, ý thức quyết định vật chất. 5. Vật chất có trước, ý thức có sau, vật chất quyết định ý thức. 6. D. 7. Học lực tăng, đun nước, cây cối phát triển. 8. vận động. 9. phát triển.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm