1.Em hãy soạn một văn bản với nội dung mô tả về những thành phố lớn ở nước ta theo gợi ý sau: a)Tiêu đề văn bản :Những thành phố lốn ở nước ta . Em có thể lựa chọn Hà Nội , Hải Phòng , Huế , thành phố Hồ Chí Minh. b)Nội dung : Nêu tên từng thành phố , tóm tắt đặc điểm địa lí , khí hậu , đặc điểm kinh tế , xã hội , một số địa danh , di tích lịch sử , văn hóa , du lịch . Mỗi thành phố được mô tả không quá dài. SORRY ! ĐIỂM TUY KHÔNG NHIỀU NHƯNG MONG CÁC BẠN GIÚP ! CẢM ƠN .

2 câu trả lời

thủ đô hà nội là nơi em chọn để tả  .  hà nội là một thủ đô lớn hay còn là trung ương của  nước ta . ở đó có các nhà cao lớn .  và tổng thống của nước việt nam cũng ở hà nội ,  đó có các nhà máy lớn và những cơ quan  giáo dục tốt , khí hậu vào mùa nắng dao  động khoảng 30-33 độ , hà nội còn có hồ tây  nơi mà lê lợi đã trả lại kiếm cho rùa thần , có viện bảo tàng chứa các đồ ngày xưa , khoảng 300 năm trước , hà nội có đường giao thông rộng rãi nhưng do người đi lại quá  đông nên đường bị nghẹt và hà nội đang tìm cách sử lý . 

                                                               xin hay nhất ạ !

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương tại Việt Nam, là đô thị loại I, trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia cùng với Đà NẵngCần Thơ.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm