1.Cấu tạo của thư mục điện tử ( email ) là gì ? 2. Chỉ ra các nút lệnh để định dạng phông chữ , cỡ chữ , kiểu chữ , màu chữ , khoảng cách giãn cách dòng , thụt lề đoạn văn , căn nề cho đoạn văn . Giải gúp mình với

2 câu trả lời

1)Cấu trúc của một địa chỉ email gồm 2 phần cơ bản, đó : – Tên hộp thư: Phần tên hộp thư sẽ đứng trước ký tự @, được viết liền không dấu và do người dùng tự đặt. … ... Phần Tên Miền:  tên miền của nơi cung cấp dịch vụ thư điện tử, ngay sau phần Tên Email bắt đầu bằng chữ “@” nối liền sau đó  Tên miền.

2)Phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word. Microsoft Word  một phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí và phổ biến hiện nay, được phát triển bởi công ty Microsoft. Hiện nay phần mềm này có rất nhiều phiên bản phù hợp với các hệ điều hành khác nhau.

3)Thư mục mẹ là nơi chứa thư mục con , thư mục không chứa gì gọi là thư mục rỗng

4)định dạng phông chữ. Tiếp đến, bôi đen đoạn văn bản hoặc đoạn chữ cần định dạng, nhấn chuột phải và chọn Font. Hoặc chúng ta cũng có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + D.

cỡ chữ

độ lớn của chữ in theo phân in (1 p = 0,3759 mm) chiếu từ lưng đến bụng chữ hoặc ngược lại. Thông thường CC trùng với thân chữ, như chữ hoặc số dùng sắp các số mũ hoặc chỉ số trong công thức toán, lí và hoá học.

Kiểu chữ là định dạng bảng chữ cái có cùng chung một đặc tính thiết kế. Một kiểu chữ đơn lẻ được thể hiện bằng độ đậm, phong cách, cách chữ, độ rộng, độ nghiêng, in nghiêng, sự trang trí và nhà thiết kế nhưng không phải là kích thước.Ngày này kiểu chữ thường dùng tương đương với thuật ngữ là phông chữ (font) mặc dù chúng có ý nghĩa rất khác nhau trước khi sự phát minh của typography kỹ thuật số ra đời

1)Cấu trúc của một địa chỉ email gồm 2 phần cơ bản, đó : – Tên hộp thư: Phần tên hộp thư sẽ đứng trước ký tự @, được viết liền không dấu và do người dùng tự đặt. … – Tên miền: Đây  tên miền của nơi cung cấp dịch vụ thư điện tử và sẽ đứng sau ký hiệu @. ... Phần này còn được gọi  phần tên địa phương.

2)+Bold: Chữ in đậm (Ctrl –B)+Italic: Chữ in nghiêng(Ctrl –I) +Underline: Chữ gạch chân (Ctrl –U)

+Left: Canh trái (Ctrl –L)+Right: Canh phải (Ctrl –R)+Center: Canh giữa +Wrap Text: chữ rớt trong ô

Định dạng phần trăm : Định dạng dấu phân cáchngàn: Định dạng tiền tệ: Tăng số thập phân: Giảm số thập phân

Câu hỏi trong lớp Xem thêm