1) XÃ HỘI NGUYÊN THỦY - Nêu tầm quan trọng,vai trò của lao động với con người. 2) AI CẬP VÀ LƯỠNG HÀ CỔ ĐẠI - Tóm tắt lại kiến thức cần nhớ ( toàn bộ kiến thức của bài này gồm tặng phẩm,hành trình,những thành tựu) P/s : Trả lời ứng với điểm :))

2 câu trả lời

Lao động tạo ra nguồn vật chất nuôi sống mỗi con người, gia đình và toàn xã hội. Lao động là nguồn thu nhập chính đáng, giúp ổn định cuộc sống của con người. ... Ngoài ra lao động còn là quá trình sáng tạo không ngừng để tạo ra những cái mới làm thay đổi xã hội, tạo sự tiến bộ trong xã hội.

1) XÃ HỘI NGUYÊN THỦY - Lao động có vai trì rất quan trọng đối với sự phát triển của người nguyên thủy . Từ rìu đá , con người dã biết chế tạo thành lưỡi cuốc và đồ dùng bằng gốm để phục vụ sản xuất và sinh hoạt dễ dàng hơn . Từ việc chỉ biết săn bắt , con người dần dần biieets cách chăn nuôi và trồng trọt . => Từ đó , giúp con người tự tạo ra được lương thực , thức ăn cần thiết để đảm bảo cuộc sống của mình . Mik chỉ bt làm câu 1 thôi mong bạn bỏ qua . Nhớ vote cho mik 5sao + câu tlhn nha . Chúc bạn học tốt 🥰