1. Đâu không phải là yếu tố góp phần làm cho giá trị cá biệt của người sản xuất thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa? A. Nâng cao uy tín cá nhân. B. Áp dụng máy móc hiện đại. C. Thực hành tiết kiệm. D. Nâng cao trình độ tay nghề. 2. Thời gian cần thiết cho bất cứ lao động nào tiến hành với một trình độ thành thạo trung bình và một cường độ trung bình, trong những điều kiện trung bình so với hoàn cảnh xã hội nhất định được gọi là thời gian lao động A. xã hội. B. xã hội cần thiết. C. cá biệt. D. cá biệt cần thiết. 3. Thời gian lao động hao phí để sản xuất ra hàng hóa của từng người được gọi là thời gian lao động A. xã hội. B. xã hội cần thiết. C. cá biệt. D. cá biệt cần thiết.

2 câu trả lời

1. Nâng cao uy tín cá nhân không phải là yếu tố góp phần làm cho giá trị cá biệt của người sản xuất thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa.

=> Chọn A. Nâng cao uy tín cá nhân.
2. Thời gian cần thiết cho bất cứ lao động nào tiến hành với một trình độ thành thạo trung bình và một cường độ trung bình, trong những điều kiện trung bình so với hoàn cảnh xã hội nhất định được gọi là thời gian lao động xã hội cần thiết.

=> Chọn B. xã hội cần thiết.
3. Thời gian lao động hao phí để sản xuất ra hàng hóa của từng người được gọi là thời gian lao động cá biệt.

=> Chọn C. cá biệt.

1. A

2. B

3. C 

 mong cho ctl hay nhất + 5 vote + cảm ơn 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm