1. Cho hai số nguyên dương a,b. Ta gọi tổng đối xứng của a và b là số đối xứng của tổng số đối xứng với a và số đối xứng với b. Viết chương trình tìm tổng đối xứng của chúng. Chương trình thao tác trên tệp: -Dữ liệu vào: Cho trong tệp Tong_DX.INP chỉ có một dòng duy nhất gồm hai số nguyên dương a,b (0<a,b<10^4). Hai số này cách nhau ít nhất một kí tự trắng. -Kết quả: Ghi vào tệp Tong_DX.OUT là một số nguyên dương duy nhất tìm được theo yêu cầu đề bài. 2. Cho mảng hai chiều A có kích thước M*N chia thành lưới ô vuông đơn vị, tại mỗi ô của bảng có 1 trong 3 ký tự:' _ '(dấu gạch dưới),' + '(Ô có chứa một đèn chưa bật sáng);' * '(Ô có chứa một đèn đã bật sáng). Hai đèn đã bật sáng bất kì. Yêu cầu: Hãy bật thêm một số đèn nhiều nhất các đèn sao cho số đèn sáng trên mỗi hàng cũng như trên mỗi cột của bảng tốt đa là 1. Chương trình thao tác trên tệp như sau: -Dữ liệu vào: Từ tệp DanDen.INP gồm: + Dòng 1: ghi hai số M,N (1<=M.N<=200) cách nhau ít nhất một ký tự trắng. + M dòng tiếp theo, dòng thứ i ghi n kí tự liên tiếp , kí tự j là kí hiệu ô(i,j) của bảng sau khi bật thêm các đèn

2 câu trả lời

Chương trình thao tác trên tệp: Dữ liệu vào: Cho trong tệp Tong _DX.INP chỉ có duy nhất một dòng t gồm hai số nguyên dương a , b ( 0 < a , b < 10 ^ 4 ). Hai số đó cách nhau ít nhất một kí tự trắng .Kết quả : Ghi vào tệp Tong _ DX.OUT là một số nguyên dương duy nhất tìm được theo yêu cầu của đề bài.

Dữ liệu để vào: Từ tệp DanDen.INP gồm. + Dòng 1: ghi hai số M và N ( 1<=M.N < =  200 ) cách nhau ít nhất một ký tự trắng . + M dòng tiếp theo, dòng thứ I ghi N kí tự liên tiếp , kí tự j là kí hiệu ô  [ i , j ]  của bảng sau khi ta bật thêm các đèn nữa.

chúc bạn học giỏi.

Chương trình thao tác trên tệp: -Dữ liệu vào: Cho trong tệp Tong_DX.INP chỉ có một dòng duy nhất gồm hai số nguyên dương a,b (0<a,b<10^4). Hai số này cách nhau ít nhất một kí tự trắng. -Kết quả: Ghi vào tệp Tong_DX.OUT là một số nguyên dương duy nhất tìm được theo yêu cầu đề bài.

-Dữ liệu vào: Từ tệp DanDen.INP gồm: + Dòng 1: ghi hai số M,N (1<=M.N<=200) cách nhau ít nhất một ký tự trắng. + M dòng tiếp theo, dòng thứ i ghi n kí tự liên tiếp , kí tự j là kí hiệu ô(i,j) của bảng sau khi bật thêm các đèn

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
0 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước
0 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước