Câu hỏi:
2 năm trước

The story ends _________.

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: b

Câu chuyện kết thúc                              .

A. mở

B. có hậu/ vui vẻ

C. buồn

D. gây khó hiểu

Thông tin từ bài đọc: From then on, Boly and his grandmother led a very happy life.

Tạm dịch: Kể từ đó, Boly và bà của mình có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Hướng dẫn giải:

Kiến thức: Đọc hiểu

Giải thích thêm:

Ngày xưa, có một cậu bé tên là Boly. Cậu bé sống với người bà đã lớn tuổi của mình ở làng Kanchi. Bà của cậu bé luôn thức dậy từ rất sớm và làm bánh bao và bánh ngọt. Cô ấy bán chúng ở chợ. Với số tiền kiếm được, cô cho Boly đi học.

Boly là một cậu bé tốt. Anh ấy là một đứa trẻ mồ côi. Anh yêu bà của mình rất nhiều. Sau khi tan học, anh luôn nhanh chóng về nhà. Sau đó, anh ấy sẽ ăn trưa và làm bài tập về nhà. Vào buổi tối, Boly thường đi quanh làng để bán những chiếc bánh mà bà cậu làm. Boly và bà ngoại sống khá hạnh phúc.

Một ngày nọ, bà của Boly đổ bệnh. Cô không thể làm thêm chiếc bánh nào nữa. Boly bây giờ phải tìm việc làm. Anh ta đi từng nhà làm những công việc lặt vặt. Chính tại một trong những ngôi nhà này, một quý ông tốt bụng đã hỏi Boly tại sao anh lại làm việc ở độ tuổi non nớt như vậy. Sau khi nghe câu chuyện của Boly, người đàn ông nói rằng anh ta muốn nhận Boly làm con nuôi. Anh cũng sẵn lòng chăm sóc bà của Boly. Kể từ đó, Boly và bà của mình có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Câu hỏi khác