Câu hỏi:
2 năm trước

It is indeed (10)... good hobby.

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: a

Cả người viết và người đọc đều hiểu sở thích ở đây là đọc sách (xác định rồi) -> chọn mạo từ the

=> It is indeed the  good hobby.

Tạm dich: Nó thực sự là sở thích tốt.

Sở thích của tôi là đọc. Tôi đọc sách truyện, tạp chí, báo và bất kỳ loại tài liệu nào mà tôi thấy thú vị. Sở thích này đã bắt đầu khi tôi còn là một cậu bé. Tôi luôn muốn bố mẹ đọc truyện cổ tích và những câu chuyện khác cho tôi. Sau đó tôi học đọc. Tôi bắt đầu với những cuốn sách đánh vần đơn giản. Chẳng mấy chốc tôi có thể đọc những câu chuyện cổ tích đơn giản và những câu chuyện khác.  

Bây giờ tôi đọc bất cứ thứ gì có sẵn, tôi đã học được rất nhiều từ việc đọc sách. Tôi đã học được về cách con người sống trước đây với những ma thuật và bí ẩn. Tôi đã học về những kỳ quan của thế giới, việc du hành vũ trụ, thành tựu của con người, cá voi khổng lồ, virus nhỏ và những điều hấp dẫn khác của thế giới chúng ta. Điều tuyệt vời khi đọc là tôi không phải học mọi thứ một cách khó khăn. Ví dụ, tôi không phải mắc bệnh để biết rằng nó có thể giết chết tôi. Tôi biết trước sự nguy hiểm để tôi có thể tránh nó. Ngoài ra tôi không phải đi sâu vào rừng để tìm hiểu về những con hổ. Tôi có thể đọc tất cả về chúng trong một cuốn sách. 

Sách cung cấp cho người đọc rất nhiều sự thật và thông tin.Chúng chắc chắn đã giúp tôi trong cuộc sống hàng ngày. Thế là tôi tiếp tục đọc. Bên cạnh việc được thông tin nhiều hơn trên thế giới, tôi cũng dành thời gian của mình một cách phù hợp. Đó thực sự là một sở thích tốt.

Hướng dẫn giải:

Cả người viết và người đọc đều hiểu sở thích ở đây là đọc sách (xác định rồi) -> chọn mạo từ the

Câu hỏi khác