Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: c

Để có hiệu quả tốt, chúng ta nên ______.

A. có một phiên cứu trợ dài hạn kết hợp với y học

B. loại bỏ đôi giày và vớ của chúng tôi mỗi ngày

C. có một buổi bấm huyệt năm phút thường xuyên mỗi ngày

D. cố gắng tránh các vấn đề cụ thể trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta

Thông tin: Some reflexologists suggest building at least a five- minute reflexology session into every day for long-term relief of stress and pain.

Tạm dịch: Một số nhà bấm huyệt đề nghị xây dựng ít nhất một buổi bấm huyệt năm phút vào mỗi ngày để giảm căng thẳng và đau đớn lâu dài.

=> In order to have good effect, we should have a regular five-minute reflexology session every day

            Bấm huyệt là một điều trị tự nhiên có niên đại từ thời cổ đại. Nó được dựa trên ý tưởng rằng có những vùng, hoặc khu vực, ở bàn chân và bàn tay có liên quan đến các bộ phận khác và các hệ thống của cơ thể. Ví dụ, các đầu ngón chân hoặc ngón tay có liên quan đến đầu và cổ, và quả bóng bàn chân có liên quan đến tim và ngực. Bác sĩ bấm huyệt áp dụng áp lực cho các khu vực cụ thể ở bàn chân và bàn tay của bệnh nhân để giảm triệu chứng hoặc đau ở các khu vực liên quan khác.

            Đây là loại điều trị không chữa trị hoặc chẩn đoán các vấn đề sức khỏe cụ thể, và nó không liên quan đến bất kỳ loại thuốc nào. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân thấy rằng nó thành công làm giảm các triệu chứng của căng thẳng và bệnh tật. Bấm huyệt bàn chân có hiệu quả cho các cơn đau, đau đầu và khó ngủ, trong số các bệnh khác. Áp dụng áp lực cho bàn chân và bàn tay làm giảm căng thẳng, cải thiện lưu thông máu, và thư giãn cơ bắp. Nó thúc đẩy các chức năng tự nhiên, khỏe mạnh và hạnh phúc của toàn bộ cơ thể. Thư giãn thường được sử dụng cùng với các loại phương pháp điều trị khác, bao gồm cả thuốc thông thường.

           Liệu pháp nhẹ nhàng này an toàn và đơn giản. Dụng cụ duy nhất của bác sĩ bấm huyệt là bàn tay của họ. Áp lực rất mạnh nhưng không gây khó chịu. Không có gì lạ khi bệnh nhân ngủ trong khi điều trị.

           Một buổi điều trị điển hình kéo dài một giờ. Điều trị thường tập trung vào bàn chân cho hầu hết các phiên. Một bệnh nhân được yêu cầu cởi giày và tất, để ngồi trên ghế ngả thoải mái, và sau đó thư giãn khi bác sĩ bấm huyệt làm ấm chân của bệnh nhân bằng bàn tay của mình và áp lực lên các phần thích hợp của bàn chân. Mười phút cuối cùng của phiên là dành riêng cho bàn tay.

          Sau khi giảm các vấn đề cụ thể, nhiều bệnh nhân tiếp tục một chương trình điều trị thường xuyên để duy trì sức khỏe tốt. Một số nhà bấm huyệt đề nghị xây dựng ít nhất một buổi bấm huyệt năm phút vào mỗi ngày để giảm căng thẳng và đau đớn lâu dài.

Hướng dẫn giải:

Thông tin: Some reflexologists suggest building at least a five- minute reflexology session into every day for long-term relief of stress and pain.

Câu hỏi khác