Câu hỏi:
2 năm trước

How long does it take for a film to be released?

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: b

Mất bao lâu để một bộ phim được phát hành?

A.vài ngày

B.nhiều tháng

C.vài tuần

D.vài tháng

Thông tin: It can take months and even years for a film to be released into a movie theater.

Tạm dịch: Có thể mất nhiều tháng và thậm chí nhiều năm để một bộ phim được phát hành ở rạp chiếu phim.

Tạm dịch:

Sự phổ biến của các bộ phim bắt đầu từ đầu thế kỷ 20 và tiếp tục cho đến ngày hôm nay: Mọi người ở mọi lứa tuổi đều thấy phim có tính giải trí. Phim ảnh là một hiện tượng trên toàn thế giới, vì chủ nghĩa quốc tế về phân phối phim đã giúp phân tán các ý tưởng trên toàn cầu. Một bộ phim có thể nhanh chóng ảnh hưởng đến các bộ phim khác. Nhưng tại sao phim lại phổ biến đến vậy.

Phim ảnh là một kiểu kể chuyện. Họ cố gắng mô tả một ý tưởng hoặc ghi lại một quan sát về văn hóa của chúng ta. Những mô tả được ghi lại bằng cách sử dụng hình ảnh trực quan di chuyển. Một số phim miêu tả tình huống một cách chính xác và thực tế, trong khi các phim khác tìm thấy các biểu tượng trực quan để thể hiện các tình huống đó.

Ở cấp độ đơn giản nhất, phim là sự kế thừa của hình ảnh chuyển động. Những hình ảnh liên tiếp được ghi lại trên phim. Các đạo diễn quay một loạt các cảnh quay dài, trung bình và gần gũi để tạo ra một bố cục trực quan. Các hình ảnh trực quan, cùng với đặc tính cốt truyện và âm thanh, tạo ra lời kể mong muốn. Các cảnh quay được nối với nhau với một số lượng kết hợp bất kỳ trong một quy trình gọi là chỉnh sửa.

Làm một bộ phim là một nhiệm vụ lớn, phức tạp và tốn kém kết hợp nghệ thuật và kinh doanh. Làm một bộ phim liên quan đến tài năng của hàng trăm và đôi khi hàng ngàn nghệ sĩ, nhà sản xuất và doanh nhân. Có thể mất nhiều tháng và thậm chí nhiều năm để một bộ phim được phát hành ở rạp chiếu phim.

Hướng dẫn giải:

Thông tin: It can take months and even years for a film to be released into a movie theater.

Câu hỏi khác